Jeff's POV
"Hay nakooo pree" sabi ni chris
"O ano na naman?" tanong ko
"Sa lahat ba naman ng babanggain mo eh yung leader pa ng pinakasikat na sorority dito sa school...tsk bawas pogi points yan dree!" Siya
"Eh anong magagawa ko di ko naman siya napansin eh....lutang nga diba" ako. Totoo naman eh....lutang ako
"Sabagay" siya
"Tara na nga sa Library" ako.
Pumunta na kami sa library... nang pagkapasok namin umupo na muna kami sa sulok... ay ako lang pala... si chris? Ayun nang chichicks sa loob ng library... eh puro nerd yung mga babae dito...tapos bigla kong naalala yung napulot kong picture tiningnan ko ulit yun at tiningnan ng mabuti kinikilatis ko talaga yung batang babae sa larawan... kasi parang kilala ko talaga siya eh... habang kinikilatis ko yung larawan naramdaman ko yung pagbigat ng talukap ko tapos bigla nalang dumilim...~•~•~•~•~•~•~•~•~
"Hey akin na yung toy ko " sabi nung batang lalaki...kasi hawak nung bata yung laruan nung lalaki pero wala akong makitang mukha blurd lang siya
"Get it! If you can Hmm.." sabi nung batang babae
"Akin na yan.." boy
"Habulin mo muna ko" girl
Naghabulan sila ng naghabulan sa park ng hindi namalayan nung batang babae na nasa may highway na siya...ng makita nung batang lalaki yung parating na sasakyan sinagip niya kaagad yung babae na dapat masasagasaan tapos biglang...biglang...
••
•
•
•
•
•
•
Biglang nabangga yung lalaking nagsagip dun sa babae nagulat yung babae sa pangyayari tapos nung nag sink in na lahat kay girl yung nangyari umiyak ng umiyak yung batang babae
~•~•~•~•~•~•
"KRIIIIIIIIIIIIIINGGGGGGGG!!!!!!!!" bell na pala kaya't bigla akong nagising then pagbukas ko ng mata ko nasa library pa din ako natakpan ko na pala ng ulo ko yung litratong kanina ko pa tinititigan... Anong klaseng panaginip naman yun? Arggh...pinapasakit yung ulo ko nung mga batang yun...aisshh di ko naman sila kilala eh...
Aytss pabayaan ko na nga sila... pupunta nalang ako sa room... pero wait asan na kaya sila chris??...
Lalabas na sana ako ng library pero may nakita akong babaeng nakayuko sa isang table dun sa kabilang sulok...
Tulog ba siya or masakit yung ulo?... Lapitan ko nga...
"Ms??" ako.
Pero walang response... baka tulog... iwanan ko nalang kaya... pero baka mapagalitan eh... aishh... bayaan ko na nga siya jan... pake ko ba sakanya... kasalanan niya na kung mapagalitan siya...
Lumabas na ako ng library... pero parang may nagpapabalik saakin sa loob ng library... aishh... pabayaan mo na nga siya... baka ako pa malate at magkaroon ng detention...
I'm Walking towards our room...
.
.
.
.
.
.
.
then suddenly someone pull me inside the SSC ROOM...it's so dark
"Hey, What The Fuck?!" galit na sabi ko.
Then suddenly I felt someone is already kissing me... shit!... I froze...FUCK!...This Girl! Stole My First Kiss!...