Chap 9

400 45 0
                                    

Hế lô long time no see.Tui đã trở lại và lợi hại hơn xưa.Đọc tiếp đi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại nhà Taehyung
- Alo ai vậy ?
- Mời ngài đến đến biệt thự NJ.Đại Boss đang chờ ngài.
- Tôi đến ngay.Anh mặc áo khoác, cầm chìa khoá ra lấy xe.
Bây giờ cũng khá khuya nên anh ko sợ cảnh sát vì trên phố giờ này toàn ma.
----------------------------------Thời gian đi của Taehyung--------------------------------
Biệt thự NJ
Anh đi vào hầm để xe rồi tiến vào thang máy riêng của y.Thang máy dừng ở tầng 2.
Anh bước vào.Bên trong biệt thự rất rộng lớn nhưng chỉ có hai người ở và 1 quản gia.
- Chào ngài.Đó là Luhan- Quản gia.
- Tôi muốn gặp anh tôi.Anh trả lời.
- Mời đi theo tôi.Luhan dẫn anh vào phòng khách lớn.
Y đang ngồi nói chuyện với Nam Joon- chồng của y.Họ đang nói về một số vần đề ở bang SJ và bang RM.Nếu 2 bang của họ kết hợp sẽ trở thành bang lớn nhất Châu Á.
- Thưa ông chủ,có cậu Taehyung tới ạ.Luhan nói với y.
- Chào anh Seok Jin.Chào anh rể.Anh cúi chào.
- Chào em,Taehyung.Nam Joon cười chào anh.
- Em đến trễ đó.Y nhìn đồng hồ.
-Đúng giờ mà anh.Anh dặn em là 9h mà.Taehyung cũng nhìn đồng hồ tay của mình.
- Em đến trễ 5 giây.Nhớ lần sau đến đúng giờ đấy.Y nhắc nhở.
Nam Joon ngồi cũng chỉ biết cười.Y vốn là người luôn luôn đúng giờ.Chỉ cần trễ 1 hoặc 2 giây thôi là y sẽ trừng phạt nặng.
- Đi theo anh.Em đi nha chồng.Y hôn Nam Joon vào má.
- Vâng.Chào anh rể.Anh đi sau y.
Y đưa anh xuống tầng hầm.Đó là nơi làm việc ngầm của y.Nó chứa đựng tất cả thông tin ở khắp Châu Á.
- Đây.Y đưa cho anh 1 tập giấy ghi thông tin về tập đoàn Park.
- Đó là tập đoàn lớn ở Hàn Quốc.Đc sáng lập bởi ông Park Yunho và phu nhân Lee Chaelin.Về sau họ đưa cho Park Chanyeol- con trai cả của họ quản lí cùng vợ là Byun Baekhyun.Hai người họ có 2 người con 1 nữ 1 nam là Park Yoona và Park Jimin.
- Jimin là bạn em đúng ko ? Y hỏi.
- Vâng.Anh xem qua giấy tờ.
- Ông Park Chanyeol đã qua đời từ 2 năm trước.Em có biết ko ?
- Thật ạ ? Em ko hề biết.Anh ngạc nghiên.Sao Jimin lại ko nói cho anh biết chứ.
- Sau đó Yoona đã đc gả cho Jeon Jungkook- con trai thứ 2 của chủ tịch công ti Big Hit- ông Jeon Changmin.Y đọc tiếp.
- Còn Jimin thì sao hả anh ? Anh hỏi
- Nghe nói Jimin vẫn đi học và về sau sẽ đi du học ở bên Mĩ.
- Em chỉ cần thế này thôi.Cảm ơn anh.Em xin phép.Anh đứng lên.
- Ừ.Chào em.Y tiễn anh ra tận cửa.
Sau khi anh đi,y lên phòng của Nam Joon.Mở cửa đi vào,y thấy Nam Joon đang làm việc trên máy tính.
- Lại việc nữa à ? Y ôm cổ Nam Joon.
- Ừ.Việc ở công ti đã nhiều lại còn việc ở bang nữa.Nam Joon trả lời nhưng vẫn nhìn vào màn hình máy.
- Bỏ đi.Em đang cần anh.Y ngồi lên đùi Nam Joon.
- Từ bao giờ em biết làm nũng anh vậy ? Nam Joon hôn lên môi y.
Nam Joon bế y lên và quăng xuống giường.Cánh cửa khép lại và chỉ còn tiếng rên và tiếng thịt va đập vào nhau vang khắp phòng.
Tại nhà Jimin
Cậu đang đứng trước cổng nhà chờ ai đó.

1 lúc sau
- Chào Jimin.Đó là Jonghyun-đàn anh của cậu.Cậu và Jonghyun là học sinh của CLB nhảy ở trường.Nhưng Jonghyun lớn hơn cậu.
- Chào tiền bối.Cậu cúi chào.
- Em ko cần gọi là tiền bối đâu.Cứ gọi anh là đc rồi.Jonghyun xoa đầu cậu.
- Chúng ta đi thôi anh.
- Ừ em vào xe đi.Jonghyun mở cửa cho cậu.
20 phút sau.
Jonghyun dừng xe ở quán Bar Sexy Love.Hôm CLB nhảy ăn mừng chiến thắng cuộc thi nhảy ở đây.Cậu và Jonghyun bước vào.Nơi này rất đông,gái,nhạc và bọn đàn ông nhà giàu đều có.
- Jonghyun,Jimin ở đây.Hội bạn gọi 2 người.
- Chỗ đẹp nhỉ.Jonghyun kéo cậu ngồi xuống.Hôm nay ai đãi thế ?
- Thằng Mark chứ còn ai.Jackson chỉ.
- Ăn uống thoải mái đi.Jimin uống cùng bọn tớ.Mark đưa cậu một li rượu.
- Chỉ 1 cốc thôi nhé.Cậu cầm li rượu từ tay Mark.
Cậu uống li rượu xong cảm thấy cũng ko tệ lắm nên đã uống thêm hết cốc này đến cốc khác rồi say mèm.
- Jimin à, uống hơi nhiều đó.Mark giật li rượu từ tay cậu.
- Trả tớ...để tớ.....uống nốt.Jimin lấy lại cốc rượu và uống hết.
Cậu say,phải say đến nỗi ko muốn đi về.Mọi người cố đưa cậu về đều ko được.Jonghyun liền lấy máy của cậu gọi cho Taehyung.
- Alo cậu gọi có gì ko Jimin ?
- Taehyung hả ? Jonghyung đây.
- Sao anh lại cầm máy của Jimin vậy hyung ?
- Jimin say quá rồi,em ấy ko chịu về nên anh gọi cho em.Em qua đón em ấy nhé.
- Vâng,đc ạ.Cậu ấy đang ở đâu vậy ?
- Bar Sexy Love.
- Em đến ngay.....tút....tút....
Anh lấy xe và đi thẳng đến đó.Thật tình,tửu lượng đã kém sao uống lắm thế Jimin.
Đến nơi,anh đi vào.Jonghyung đang chờ.Thấy anh,Jonghyung đỡ cậu ra anh.Anh bế cậu lên đưa ra xe và đi.
------------------------------------Thời gian đi của Taehyung-------------------------------
Nhà Taehyung
Anh bế cậu ra khỏi xe,cậu dụi vào lòng anh ngủ rất đáng yêu.Anh đưa cậu vào phòng ngủ của mình.Lay người cậu dậy để uống nước.
- Jimin,cậu tỉnh đi.Anh vỗ mặt cậu.
- Ai....hức....ai vậy....hức...
- Tớ,Taehyung đây.
- Taehyung....hức....cậu hả....hức..
- Ừ tớ đây,cậu say quá rồi đấy.Anh lay người cậu.
- Tớ....hức....ko say...hức...tớ nóng lắm
- Nóng hả ?
- Ừ...hức...cởi áo...cho tớ.
Anh cởi từng cúc áo cho cậu.Anh nuốt nước bọt.Làn da trắng mềm mịn,2 nhũ hoa đã cương cứng lên làm anh có hứng.Ko kiểm soát đc bản thân,anh sờ vào 2 đầu nhũ,xoa nắn nó.
- Cậu đang làm gì thế ? Jimin mơ màng hỏi.
- Cho tớ nhé Jimin.Tớ muốn.Anh ghé sát tai cậu,thả hơi thở nóng bỏng.
Jimin giờ ko biết sao trăng gì nữa.Chỉ gật đầu.
Cuộc vui bắt đầu.
Cắt cắt
---------------------------------------------------------------------------------------------
Nhớ ấn vô bé sao nha.Năm mới rồi nhưng tui ở nhà viết cho m.n đó.
Happy New Years 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉❤️❤️❤️❤️❤️

 Anh hay anh ấy ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ