Chap 10

117 12 1
                                    

Lâu lắm rồi mình mới viết tiếp fic này. Mong các bạn ủng hộ cho mình, cảm ơn các bạn.

Thái Hoàng Gia Lý

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cởi áo của Jimin ra, Taehyung hôn xuống cổ cậu, gặm nhấm xương quai xanh. Jimin bật ra những tiếng rên nhỏ, tay bấu lấy vai của người phía trên nhỏ.

- Ưm.... Jungkook..... đừng mà..... a....a...

Taehyung ngay lập tức dừng lại, mặt nhăn lại rời khỏi Jimin.

- Sao em lại gọi tên người khác khi đang làm cùng tôi ? Rốt cuộc đối với em tôi là gì ? Y nói nhỏ rồi mặc cho cậu áo lại, đóng cửa Taehyung ra ngoài.

Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy khi cái đầu đau kinh khủng. Nhìn xung quanh rồi nhận ra mình đang ở nhà Taehyung. Vệ sinh cá nhân tạm trong nhà y, cậu đi xuống tầng. Taehyung đang ngồi đọc báo, không để ý việc cậu có mặt.

- Taehyung, sao tớ lại ở nhà cậu ? Jimin ngồi cạnh y hỏi.

- Hôm qua cậu say ở hội của Jonghyung, anh ấy gọi cho tớ đến đưa cậu về. Taehyung bỏ tờ báo xuống trả lời rồi đưa cho cậu một cái bánh kẹp.

- Cảm ơn nhé ! Jimin nhận lấy nhai nhồm nhoàm hai cái má phúng phính béo hơn.

Taehyung chỉ cười rồi cho người đưa cậu về nhà. Y muốn đưa cậu về lắm nhưng vì công việc.

Tại nhà Jungkook.

Yoona lại lo lắng cho đứa em của mình, JungKook vẫn an ủi vợ mình.

- Em đừng lo, chẳng phải hôm qua Jimin bảo là sẽ ở nhà bạn nó rồi còn gì.

- Nhưng bây giờ đáng lẽ phải về rồi chứ ? Đã hơn 9h sáng rồi. Yoona nhìn đồng hồ rồi lại nhìn ra cửa.

Jimin bước vào mở cổng rồi đi vào nhà, JungKook nghe tiếng cửa mở cùng Yoona đi ra ngoài.

- Jimin, em về rồi. Yoona ôm lấy cậu.

- Chị, chị sao thế ? Jimin hỏi.

- Chị ấy lo cho em vì mãi chưa thấy về. JungKook trả lời thay cho Yoona.

Cậu nói vài lời với chị rồi cùng nhau vào nhà. Jimin vào bếp làm cái gì đó ăn vì vẫn còn đói. JungKook đứng sau lưng cậu, không kiềm chế được ôm lấy cậu.

- Anh à, làm gì vậy ? Em đang nấu ăn mà. Cậu nói nhưng để mặc anh ôm.

- Hôm qua em không ở nhà nên anh phải nhịn đấy baby ? JungKook bóp mông cậu.

Jimin rên lên một tiếng làm dục vọng của anh trỗi dậy, vừa hôn vừa cắn cổ cậu, tay di chuyển vào trong áo xoa nắn nụ hoa của cậu.

- Đừng mà....a....Kookie....chị Yoona...sẽ biếtđó....a....ưm....

Anh xoay cậu lại đối diện với mình, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cậu. Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu, tiếng hôn ngày một rõ hơn. Jimin bị lấy hết không khí, dùng tay đập vào ngực anh. JungKook biết ý vợ nhỏ của mình liền thả ra.

- Tối anh sẽ ăn nốt phần còn lại nhé baby ? JungKook nói vào tai cậu rồi ra ngoài phòng khách.

Xử sạch món ăn của mình tự làm xong cậu ra vườn chơi với chú cún của mình.

- Nuri à, lại với appa nào. Cậu bế nó lên rồi ngồi xuống nền cỏ.

Nuri liếm tay cậu, rúc vào lòng rồi chạy lung tung. Với gói bánh quy cho động vật, lấy một ít ra tay, Nuri chạy đến ăn rất ngon miệng.
Cậu xoa đầu nó, vuốt bộ lông mượt rồi bỏ vào nhà. Yoona đang nói chuyện điện thoại, tay cầm cái gì đó.
- Jimin à ? Chị gọi cậu.
- Dạ em đây.
Ra là tối nay là sinh nhật của bạn Yoona nên chị mới rủ cậu đi cùng và đương nhiên có cả Jungkook.
- Em đi chuẩn bị đây. Cậu nói rồi phóng lên phòng.
Lướt qua tủ quần áo khổng lồ của mình, Jimin chọn mãi không được liền qua phòng Jungkook.
- Anh à~ Cậu đi vào.
Jungkook biết vợ nhỏ muốn gì liền đưa cho cậu thẻ vàng.
- Em đi mua đi, anh đang bận.
Cậu phồng má, chu mỏ giận dỗi. Jungkook yêu chiều hôn cậu một cái vào môi.
- Tối anh sẽ bù cho em.

Trung tâm thương mại Hyun Dai, cậu xuống taxi vào bên trong.
Jimin mua cho mình những thứ sau :
Áo thun trắng tay lửng Gucci : 10 triệu
Áo Bomber đen óng ánh : 21 triệu 500
Quần bò có dây bạc Gucci : 18 triệu 100
Giày Adidas : 11 triệu
Làm tóc, trang điểm hết : 9 triệu 800
Còn cả tiền ăn là 200 nghìn ( ăn một cái bánh kẹp, xuất gà rán và cốc nước Coca Cola )
Vậy tổng là  : 60 triệu 600
- Tiêu thế này có hơi nhiều nhỉ ? Kệ đi, tiền của Jungkook cho mà.
Jimin xách các thể loại túi lên taxi ra về.
- Jimin của chị đẹp quá, mau thay đồ để đi nào.
Yoona diện một bộ váy trắng hở vai, tóc màu đen được làm xoăn bồng bềnh tôn lên nước da trắng. Chị trang điểm nhẹ, tay đeo vòng vàng, chân đi đôi giày cao gót màu kem.
Jimin nhuộm lại tóc thành màu vàng trắng. Thay đồ mình vừa mua, cậu qua phòng gọi anh.
- Jungkook đi thôi anh.
Jungkook mở cửa, anh diện bộ vest xanh dương ôm sát cơ thể hiện rõ cánh tay cơ bắp của mình. Mắt anh đeo lens xanh, mái tóc nâu cà phê vuốt lên trông rất nam tính, phong độ.
- Anh biết anh đẹp rồi em không cần ngây người ra vậy đâu. Jungkook nói vào tai cậu.
Hai người xuống nhà, chị Yoona đứng đợi ở cửa, chị khoác tay Jungkook còn cậu đi sau.
Lên xe, anh lái xe đưa hai chị em đi dự tiệc.

 Anh hay anh ấy ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ