Chap 2

1K 78 0
                                    

Sau khi cưới xong, chị cậu tạm biệt m.n về nhà chồng.
- Mẹ và em ở nhà mạnh khỏe nhé ! Con sẽ nhớ 2 người nhiều.
- Chị đừng khóc.Nhớ về thăm nhà nhé !
- Ừ.
Jungkook lên tiếng :
- Hay là Jimin đến ở cùng anh chị nhé ! Được ko ?
- Dạ ko được đâu. Em sẽ làm phiền anh chị.Jimin đáp.
   - Ko sao đâu con. Hay con cứ ở cùng anh chị cũng được. Chị con sẽ đỡ buồn. Mẹ Baekhyun nói.
- Đi mà em trai. Chị Yoona tỏ vẻ cute.
  - Vâng ạ.
--------------------------------------
Hôm sau chị cậu đi học nốt chương trình của trường. Anh ở nhà với cậu.
Cậu đang nấu ăn trong bếp, mồ hôi chảy xuống áo sơ mi của cậu. Anh bước vào bếp, nhìn thấy cậu. Bị mồ hôi làm ướt áo nên cả cơ thể cậu bên trong cậu bị anh nhìn thấy hết.Anh nuốt nước bọt và tiến gần lại chỗ cậu.Cậu quay lại thấy anh đang định chạm vào cậu nên cậu liền nói :

- Anh rể muốn ăn sáng rồi à ?

- Ừ.

Jungkook pov :

Anh muốn ăn em

Cậu liền bày thức ăn ra đĩa và ngồi ăn cùng anh.Anh nhìn cậu không chớp mắt và nói :

- Jimin em có người yêu chưa ?
Nghe anh hỏi cậu liền nói :
- Dạ chưa.
- Vậy em có thích ai ko ?
- Dạ ko. Em chỉ sợ nếu thích 1 người mà người đó ko thích em thôi.
Jimin ăn 1 miếng cá. Miệng bị dính nước sốt.Anh dùng tay lau môi cậu.Cậu cảm thấy rất lạ.Cảm giác này cậu chưa bao giờ có.
Sau ngày hôm đó, anh lúc nào cũng nhìn và đi theo cậu.Giúp đỡ cậu rất nhiều.Nhiều lúc anh còn nắm tay cậu ghé mặt sát vào mặt cậu.
Cậu luôn tìm cách giữ khoảng cách với anh.Anh là anh rể của cậu.Cậu ko muốn thân thiết với anh.
--------------------------------------
- Buổi học kết thúc,các em nhớ làm bài tập nhé.
Cậu cầm cặp đứng ở cổng trường đợi chị đến đón.
20 phút sau chị cậu vẫn chưa đến.Cậu thở dài.
- Cậu chưa về à ?
Cậu quay lại, đó là Jackson- học sinh trường GOT 7.
- Ừ.Tớ đang đợi chị đến đón.Nhưng lâu quá.
-Hay tớ đưa cậu về nhé.Tớ cũng ko về nhà luôn đâu.
-Cũng được,cảm ơn cậu
Jimin đội mũ bảo hiểm và lên xe.Jackson nổ máy phóng đi.Đây là lần đầu tiên cậu đi xe mô tô nên phải ôm chặt Jackson để khỏi ngã.
Ở nhà chị Yoona và Jungkook đang rất lo ko biết là cậu đã đi đâu. Yoona gọi cho cậu nhiều lần nhưng ko nghe máy.
-Để anh đi tìm nó về.Jungkook cầm áo khoác đi ra ngoài.
Đập vào mắt anh là Jimin và Jackson đang đứng bên đường nói cười vui vẻ với nhau.
Anh cắn răng, tức giận khi thấy cậu hạnh phúc với người khác.
Jungkook pov :
Tối nay em hãy xem tôi xử lí em như thế nào Park Jimin.Tôi sẽ khiến em thuộc về tôi mãi mãi.
–--------------------------------------------
Sắp có cảnh H đó mấy bạn ơi. Đọc ủng hộ mk nghe.Thank you !
😊😊😊❤️❤️❤️❤️❤️❤️

 Anh hay anh ấy ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ