Chap 1: Y O U R N A M E

369 17 8
                                    

Tặng bạn MinhnhNguyn4

Thấy bạn đăng nhiều fic Ngưu Yết nên mình cuồng luôn =))

- TRỜI ƠI LÀ TRỜI, AI GỌI GIÙM CON LỢN MẠ KIM NGƯU NÀY DẬY VỚIIIII _ Xử Nữ hét toáng.

- Bình tĩnh nào Xử-chan. Chắc phải có cách nào đó. _ Song Ngư nghĩ ngợi.

- Để tớ cho cậu ý uống thuốc xổ.. _ Bảo Bảo rút ra 1 lọ thuốc nhỏ có nhãn mác " đầu lâu " hẳn hoi.

- Thôi, ác quá, để tớ đạp cho phát _ Mã Mã nhảy nhót.

- Ấy, thế thì cậu ấy lại cho cậu vài phát, chỉ cần dụ đồ ăn là tỉnh liền mà _ Cự Giải cười.

Xử Nhi nhanh nhẹn đóng kịch:

- " Ôi no quá no quá! Pizza này, gà rán này, kem này, ham-bơ-gơ này,.."

Nhanh như cắt, Kim Ngưu bật dậy không chút cảm xúc. Nhưng.. Vỡ mộng =))Ngưu đành lủi thủi vào làm vệ sinh cá nhân rồi đi học. Thực sự thì trong ngày khai giảng đâu thể đến muộn.

Trên con đường mùa thu ấy, gió và nắng như đang hoà quyện vào nhau, 6 cô gái mỗi người 1 kiểu đang cùng nhau rảo bước tới trường, cái bọn BFF này phải khiến người ta ghen tị. "Tình bạn có thể thua tình yêu. Nhưng tình bạn là bất tử"

1 chiếc xe sang trọng đỗ ngay trước cổng trường. Bao nhiêu fan girl ồ ạt bu lại như đám ruồi bu lấy cục c*t thơm ngon ( 1 cách so sánh hợp vệ sinh :v ) Xử Nhi và Ngưu Ngưu có vẻ chẳng mấy quan tâm, 2 bà này chúa ghét chỗ đông mất trật tự. Bảo Bảo chỉ chăm chú đọc quyển sách Hoá nâng cao, Song Ngư với Cự Giải bị Nhân Mã lôi đi xem có chuyện gì.

- " Chà! Cái xe này có bỏ tiền ra cả đời cũng đếu mua nổi cái lốp!" _ Mã Mã bình luận.

- " Mã à! Mình về đi!!" _ Ngư và Giải ra sức thuyết phục con Ngựa Điên loi choi, nhưng bất thành.

Từ trong chiếc xe sang trọng và bí ẩn đó, có 6 chàng trai lần lượt bước ra. Đầu tiên là Sư Sĩ Diện, rồi đến Dương hung hăng, tiếp theo là Thiên Bình, rồi Song Tử, cuối cùng là Kết và Yết. Ô chu cha mạ ôi bọn fan girl hét lăng xì nhặng mà muốn nổ cả lỗ tai. Ngư và Giải ôm nhau bịt chặt tai rồi rút lui, còn Mã Nhi của chúng ta.. Vì bị chen lấn xô đấy nhiều quá nên cô quát lớn:

- " CÁI BỌN NHỔN LÀM CHÚNG MÀY VỪA VỪA PHẢI PHẢI THÔI. RỦA CHÚNG MÀY RA ĐƯỜNG BỊ CHÓ CẮN CHO HẾT CÁI TẬT DẠI TRAI !!! "

À, và tất nhiên là những cái nhìn thặc là " thiện cảm " nhìn Mã Nhi đáng thương tội nghiệp. Và thật không may! Tiếng hét của Mã lớn đến nỗi mấy sao nam cũng phải giật mình ( trừ Yết và Kết )Mã Nhi cũng chẳng xấu hổ cho lắm vì việc làm của mình / bả phá hoại có bao giờ biết xấu hổ đâu, huống gì là chửi cái bọn quèn này / những tiếng xì xầm bàn tán về Mã Nhi rộ lên. Dương thấy thế khó chịu quát lại:

- " Người ta mê trai thì kệ họ đi! Cô chẳng có quyền gì được lên tiếng! "

Như động đến máu điên, Mã Mã mặt đỏ hừng hực đang định hít 1 hơi thật dài để tung 1 tràng, nhưng bị tay ai đó kéo lại. Là Xử Nhi. Tại sao cô lại ngăn Mã? Đơn giản thôi, cô không thích sự mất trật tự.

[Ngưu - Yết] Heo, cô thuộc về tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ