Sân cỏ trường Zodiac.- " Chà. Hôm nay nhà trường đề xuất 1 buổi hoạt động ngoại khoá dành cho lớp ta, 12 em thấy sao? " _ Thầy Ju cười
- " Không đi " _ Kim Ngưu giơ tay với vẻ mặt uể oải.
6 đứa BFF tỏ vẻ hơi ngạc nhiên, tại sao lại không đi? Bình thường thì Ngưu hay quậy với Mã lắm mà, mấy cái này phải xung phong chứ. Yết bề ngoài thì chẳng quan tâm nhưng mà trong ruột thì đang chửi thầm.. " Mắc đ*o gì mà không đi? Bộ ở đó không có toilet à? Hay là cô bị đèn đỏ? Con nhỏ này đúng là hâm nặng rồi ! Đm "
- " Sao thế? Ngưu-chan mà không đi thì buồn lắm ớ! "_ Giải mếu máo.
- " Không thích. " _ Cô thờ ơ.
- " Hoạt động ngoại khoá nhằm giúp các em gần gũi với nhau mà " _ Thầy giảng giải.
- " Không quan tâm. "
- " Ê bạn chí cốt, hôm nay sao vậy? " _ Mã cũng thắc mắc.
- " Ổn ."
- " Ê Ngưu, ở đó có nhiều đồ ăn."_ Xử dụ dỗ.
- " Đi liền !! "
Ôi mạ ơi nghe đến đồ ăn là nhỏ này quay 180° vùn vụt. Em bái, em lạy. Ếy ếy, coi anh Yết nhà ta mới hay kìa, tai tự dưng đỏ lên bất thường, may không có ai nhìn thấy ( Ta thấy nà
— A — )- " Ừm, trên xe thì các em có thể tự chọn chỗ ngồi của mình "_ Thầy Ju chiếm cái ghế trên cùng.
Ngưu thích ở 1 mình, cô chọn 1 chỗ ở gần cửa sổ rồi ngồi nghe nhạc. Mấy cái bọn phá hoại Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử, Song Tử tập trung ở đít xe, Kết với Xử muốn được yên tĩnh đọc sách nên lên đầu ngồi. Thiên Bình với Ngư cũng ngồi đầu. Yết cũng ngồi 1 mình. Giải ngồi với Bảo Bình.
-Xe chúng nó. ( cái trên là chibi nên nhìn nhỏ, cái dưới phóng to ra, đủ 14 chỗ )-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu - Yết] Heo, cô thuộc về tôi!
FanfictionYa~ Đừng ném đá cháu, cháu là thành viên mới a~ Cháu nói trước là cháu không thích ngược quá lâu. Sủng nhanh nó mới hay :3 Với lại fic sẽ không có nữ phản diện .-. Chúng nó quá dơ bẩn.