Chap 9: Cá cược

209 13 24
                                    

I'm back.

Ta đã cảnh cáo cho mọi người là truyện  không dành cho người 18- chưa nhỉ .-.

Từ rày chắc ta phải viết nghiêm túc hơn rồi.

K.A.N.D

________________

- " Chào mấy babe ! Trường chúng ta chuẩn bị tổ chức Hội khỏe, thế nên thầy muốn.. "
  Thầy Ju chưa kịp nói hết thì Nhân Mã và Bạch Dương hét toáng lên:
- " NHẤT ĐỊNH PHẢI THẮNGGG "
- " Anou.. chúng ta sẽ thi đấu với lớp nào vậy thầy? " _Xử Nữ sau khi dẹp được 2 tên du côn liền ôn tồn hỏi.

   Thầy Ju im lặng 1 lúc.. ngón giữa đẩy gọng kính lên, ánh mắt sắc sảo loé 1 tia sáng đáng ngờ: " Ôn ợp dâm " ( all of them )
- " T.. Tất cả sao? " _ Cự Giải run rẩy.
- " CHIẾNNNNN " _ 1 lần nữa 2 tên du côn bạo loạn.
- " Bạch Dương, Nhân Mã, 2 cậu bị phạt ở lại trực nhật !!! " _ Xử Nữ hét lớn.

   Kim Ngưu nằm ườn trên bàn. Thiên Yết ghé tai cô hỏi:
- " Cô thích ? "
- " Bình thường. "
- " sở trường là.. ? "
- " Tất! "
- " Cá cược nhé ? " _ Thiên Yết cười gian mãnh.

   Kim Ngưu nhìn Thiên Yết, khuôn mặt lạnh tanh không bộc lộ cảm xúc, nhưng bên trong là sự cảnh giác và nghi hoặc.

- " Nếu.. " _ Thiên Yết chuẩn bị nói thì bị Kim Ngưu cắt ngang.
- " Tôi không rảnh. Tìm người khác "
- " Cô không dám ? "
- " Anh điếc ? Tôi nói là KHÔNG RẢNH " _ Cô nhấn mạnh.

    Thật là mệt với con nhỏ này ahhhh!! Sao nó tàn nhẫn thế cơ chứ ( đúng dồi sao mày ác thế Ngưu ._. )
- " Chỉ có cô mới xứng tầm "
- " Ồ, cảm ơn nhé. Nhưng mà trình độ của anh.. sao bằng tôi được nhở? " _ Ngưu cười nhẹ, xúc phạm Yết.
- " Cô.. " _ Yết điên tiết.

    Ngưu đứng dậy, vỗ nhẹ má Yết, cười:
- " Nhưng mà.. vui 1 chút cũng được, vì tôi cũng quen anh lâu rồi mà nhỉ "
- " Nếu tôi thắng vụ này, làm bạn gái tôi "
- " Ngược lại? "
- " Tuỳ cô. "
Được cơ, Ngưu buông 1 tràng:
- " NẾU TÔI THẮNG, ANH PHẢI BAO TÔI ĐỒ ĂN VÀ CẢ DẪN ĐI CHƠI !!! NGOÀI RA PHẢI TRẢ TIỀN MUA ĐỒ CHO TÔI NỮAAA "

   Yết chỉ im lặng 1 lúc, rồi cười đểu:
- " Cô có vẻ yêu tiền? "
- " Khi đồng tiền đã lên tiếng, con người chỉ biết câm miệng mà làm theo, thế thôi "
- " Cô chỉ biết làm theo đồng tiền ? "
- " Tiền không phải là tất cả, chỉ là không có tiền thì vất vả thôi. Anh nghĩ là tôi lợi dụng anh ? Tuỳ anh thôi.

     Nhìn thấy vẻ mặt của Ngưu, Yết cười, xoa đầu cô:
- " cô không phải loại người đó, tôi biết mà "
- " Làm sao anh biết..? "
- " Cảm nhận. "
- " Sai bét còn bày đặt " _ Ngưu đấm vào bụng Yết, rồi chạy biến.

***

- Hội Khoẻ lần thứ 69 của trường Zodiac xin phép được bắt đầu!!

    Lớp 10A1 và lớp 10A2 sẽ đấu với nhau. Thầy Ju có vẻ nóng vội. Xử Nữ đã tập hợp các thành viên lại:
- " Các cậu, chúng ta phải quyết tâm chiến đấu hết mình, thể hiện tài năng xuất chúng và blah.. blah.. sau đây xin mời 2 trưởng nhóm Bạch Dương - Nhân Mã lên phát biểu cảm nghĩ. "
...
...
- " ARE YOU READYYY ? " _ Cả 2 cùng hét lớn
- " Yes " _ Cả lớp đồng thanh
- " I CAN'T HEAR YOU "
- " YESSSSSS "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngưu - Yết] Heo, cô thuộc về tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ