Character

55 2 0
                                    





                                 มิน
                  มนินภัทร วงศ์สวัสดิกุล
นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/3 อายุ 16 ปี ส่วนสูง 161 ซม. นำ้หนัก 41 กก. น่ารัก เรียนดีเวอร์ (ทายาทไอน์สไตน์) สายวิทย์ เป็นสภานักเรียน ค่อนข้างเป็นคนใจเย็น มีความคิดตัวเองแต่ไม่ค่อยแสดงออก ไม่ชอบจุดสนใจ โกรธง่ายหายเร็ว รู้จักคนเยอะ 'เพื่อนที่ดีของปั้น' และ 'เพื่อนสนิทตลอดกาลของพริม'

                                  ปั้น
                   ธันนภัทร สุขพิมารวรกุล
            นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/3 อายุ 16 ปี ส่วนสูง 171 ซม. นำ้หนัก 61 กก. เรียนปานกลาง เด็กวิทย์ หล่อ เก่งกีฬา เป็นดุริยางค์ของโรงเรียน หรือเรียกสั้นๆว่า เด็กแบนด์ เป็นคนดังของโรงเรียน 'เพื่อนที่ไว้วางใจได้ของมิน' และ 'เพื่อนสนิทตลอดกาลของพอร์ช'

                                   พริม
                      พริมโรส วรศารสสกุล
               นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 อายุ 16 ปี ส่วนสูง 161 ซม. นำ้หนัก 42 กก. สวย ลูกครึ่งไทย-แคนาดา สายศิลป์คำนวณ เรียนดีเด่น เก่งทางด้านภาษา เป็นนักร้องของโรงเรียน เพื่อนเยอะ เป็นเพื่อนสนิทตลอดกาลของมิน

                                 พอร์ช
                 ปัณนวัฒ   ตั้งดำรงธรรม
             นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 สายศิลป์คำนวณอายุ 16 ปี ส่วนสูง 171 ซม. นำ้หนัก 61 กก. เรียนไม่ค่อยโอซักเท่าไหร่555 หล่อ แมน แฮนซั่ม เป็นดุริยางค์ของโรงเรียน หรือเรียกสั้นๆว่า เด็กแบนด์ เป็นคนดังของโรงเรียน เพื่อนสนิทตลอดกาลของปั้น

                                 ริต้า
                 พลอยไพลิน วงศ์ไพศาล
             นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4/2 อายุ 16 ปี ส่วนสูง 162 ซม. นำ้หนัก 42 ซม. สายวิทย์ เรียนดี หน้าตาดี เฟรนลี่เว่อร์ เพื่อนเยอะทั้งรุ่นน้อง รุ่นพี่ แอบชอบปั้น เป็นเพื่อนสนิทกับทั้งปั้นและพอร์ช

                             
                                  กัน
               นภัทร ทวีวงศาทรัพย์
              นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาศึกษาปีที่ 6/5 อายุ 18 ปี ส่วนสูง 175 ซม. นำ้หนัก 65 กก. เรียนปานกลาง เก่งกีฬา เพอร์เฟคทุกด้าน เป็นดุริยางค์ของโรงเรียน หรือเรียกสั้นๆว่า เด็กแบนด์ เป็นคนดังแบบโคตรๆของโรงเรียน

|TH| Love friend รักได้ไหมก็แค่ "เพื่อนสนิท"Où les histoires vivent. Découvrez maintenant