"WHAT ! "
Thats all i can say, tungkol sa narinig ko. Maybe im just dreaming right know, Blair Blair kailangan mung gumising. I pinch my self baka nagkamali lang ako ng dinig, when i feel the pain. Ouch... aish..
This is what happened before I utter that word.
→→→
"Let just say, I know you"
I know you, Ha ? How ? Espescially when?.
"What do you mean" im curious right now. Saan ba kami nag kilala. The last time I checked yung time na malapit ako mabangga ng sasakyan niya in the middle of the road. Paanong he knows me.
When suddenly he smile " Come on, at baka uminit na naman ang ulo ng lalaking yun " and he walked through the door. Sumunod na man ako sa kanya palabas ng pinto.
Habang tinatangka namin ang papunta sa Office ng lalaking yun. Hindi pa rin mawala sa isip ko ang mga katagang ibinigay ni Liam.
"Aish.." ang gulo sumasakit ang ulo ko sa kakaisip.
Sinusunod ko pa rin si Liam, nang biglang may natandaan ako.
"Uhmm.. Liam" tawag ko sa kanya sa harapan, nasa likod kasi ako ni Liam.
"Hmm.. " rinig ko galing sa kanya.
"Pwede bang mag tanong"
Bigla siyang lumingon sa likuran, sa akin. "Yah... what it is ? " at nag smile.
"Sino ang lalaking yun"
Napahinto naman siya at ganun rin ako, at nilingon ako. "Sino... ? " nalilito niyang pabalik na tanong sa akin.
"Yung lalaki, kasama natin kanina" nakita ko man parang naiintindihan niya ang pinagsasabi ko.
"Ah....yun Siya si Alexander DeLuca. Ang nag mamay ari ng DeLuca Inc., and hes my buddy" tugon niya sa tanong ko. Ah.... siya pala si Alexander De Luca, it really suits his name to him. Alexander, cool yet Mysterious and empty.
'Napaka cold naman ng lalaking yun' bulong ko sa aking sarili. Nabigla na man ako ng marinig pala ni Liam ang sinabi ko.
"Yah... he is, Alex was Known as Alexander the Great, Well for me hahhaa " bigla naman kumunot ang mukha ko sa sinabi ni Liam. " Sorry.. but yeah Like what i said he is really cold towards other, but if you will get to know him better. He will treat you as one of his treasured. Alex, he is a Mysterious man, I dont know kung anong tumatakbo sa isipan nun. And you will shock that hes the one who planned it. But other than that, he is one of the Bachelor, maraming mga babae ang nagkakagusto sa lalaking yun. But, of course Alex is Alex it is ' waste of time'. Mahabang pag papahayag ni Liam sa akin.
Wow!... he is very rich, no scratch it a very Wealthy man. Ganun ba ka mysterious ang lalaking yun. Habang sinasabi ni Liam kung sino ang lalaking yun. Dapat i Feel Scared, but i dont know why I feel safe and feel the warmth. Aishh... no hindi dapat ako mag isip ng ganito, When i remember they kidnap me. Wait tawag bang kidnap ito, para namang tinuring akong isang bisita dito sa pamamahay nila sabay pa nga kaming kumain.
"Aish... " narinig na man ni Liam.
"Ano yun" curious na tanong ni Liam sa akin.
BINABASA MO ANG
Dangerous Community
Romance"Danger is Everywhere" I've never thought that there are people that are Dangerous. And this people are called MAFIA. It's an illegal organization. They are people whom are powerful than a president of a country, a CEO of a Conglomerate business...