9.2

116 12 1
                                    

Sau vụ cãi nhau, Dong Hyuk giận không thèm nói chuyện với Jun Hoe, lúc đi ngủ thì ôm gối sang phòng Jun Hyuk nằm, Jun Hoe về muộn hay đi đâu cũng chẳng quan tâm.

Dự án hoàn thành, Jun Hoe được các sếp cho nghỉ hai ba ngày ở nhà lấy sức. Buổi sáng, đang nằm cong mông ngủ say trên giường, bỗng có tiếng chuông báo thức vang lên làm Jun Hoe thức giấc. Đang định phun ra một tràng chửi thề, cậu nhìn thấy một mảnh giấy đặt trên tủ đầu giường:

"Hôm nay khoảng 12 giờ trưa mẹ đến chơi, tớ phải đi họp phụ huynh cho Jun Hyuk, cậu dọn nhà rồi nấu cơm nhé."

What the....?

Sao mẹ đến chơi đúng ngày vậy?

Jun Hoe nhìn đồng hồ, mới có 9 giờ sáng, còn sớm mà, thôi tí dọn nhà sau cũng được.

9 giờ 15: đệch con boss này diệt khó vãi!!!

9 giờ 45: bộ đam mỹ này mình đọc đến đâu rồi nhỉ, hình như đến đoạn công ngửi quần sịp của thụ hay sao á.

10 giờ 5: uầy uầy GD up ảnh mới trên instagram này, ôi anh ý đẹp trai ghê luôn á!

10 giờ 15: *nghêu ngao hát* ta lạc trôi giữa trời~~ta lạc trôi giữa đời~~ú u

Thấy đồng hồ chỉ 10 giờ 20 phút, Jun Hoe mới chịu nhấc mông dậy bước vào nhà  vệ sinh. Nhà có bẩn lắm đâu, dọn tí là xong, Jun Hoe mở cửa bước ra phòng khách.

Ơ đậu má!

Trước mặt cậu, sàn phòng khách la liệt đồ chơi của Jun Hyuk, cửa kính bám đầy bụi, mấy quyển sách, báo, tạp chí la liệt khắp bàn, một đống quần áo chứa đầy giỏ đồ bẩn, bát đũa bẩn dồn thành một đống trong bồn rửa.

Điện thoại của Jun Hoe bỗng rung lên, một tin nhắn được gửi từ Dong Hyuk:

"Quên mất chưa bảo với cậu, hôm qua Jun Hyuk tè dầm nên cậu nhớ giặt cả chăn và ga trải giường của Jun Hyuk nhé."

Jun Hoe muốn bùng choáy.

Chắc kiếp trước mình là Cinderella còn Dong Hyuk là mụ dì ghẻ quá!

Và nhờ ơn của "dì ghẻ" Dong Hyuk, Jun Lọ lem phải cặm cụi dọn nhà, giặt giũ. Đến hơn 11 giờ, Jun Hoe mới nhớ ra là còn phải nấu cơm, thế là lại đi vo gạo nấu cơm.

Từng này nước được chưa nhỉ?

Hình như hơi ít.

Cho thêm nước vào, thôi chết cho quá tay rồi.

Đổ bớt đi đã, xong rồi cho vào máy giặt ý nhầm nồi cơm điện.

Hành tây thái chiều dọc hay chiều ngang ấy nhỉ?

Á á dầu nóng bắn vào tay rồi!!!

Đang xào thịt dở, Jun Hoe lại nhớ ra là còn phải giặt chăn và ga giường cho Jun Hyuk, thế là lại cặm cụi bê cái đống chăn gối ra cho vào máy giặt, ôi cái mùi....

Lọ nào là nước xả vải ấy nhỉ?

Chắc là lọ này, cứ cho tạm vào vậy.

Oh shiettt!

Hình như mình cho nhầm nước tẩy rửa bồn cầu rồi.

* ngửi ngửi *

Có mùi khét...

Á đù...

Jun Hoe vội nhảy đến chỗ bếp nấu. Chảo thịt do bật lửa nấu quá to và quá lâu, nên cái gì xảy ra thì thôi không cần tả nữa depmedi =)))

Jun Hoe chửi thề một trận, sau đó lấy lại bình tĩnh, đến tủ lạnh tìm xem còn có thức ăn không.

Và lúc đi qua nồi cơm điện thì Jun Hoe phát hiện ra...

Mình chưa bật nồi cơm điện.

Aaaaaaaaa

Mình phải làm gì đây????

Goo Jun Hoe xinh đẹp đáng thương này phải làm gì đây???

Cánh cửa bỗng bật mở, Dong Hyuk bước vào, chẳng thèm để ý đến Jun Hoe, cậu đi vòng quanh căn nhà để kiểm tra: sàn nhà chưa hút bụi, quần áo giặt xong vẫn chưa cho vào máy sấy, chảo thịt cháy đen, ga trải giưởng thay vì có mùi nước xả vải thì lại có mùi nước tẩy bồn cầu.

Dong Hyuk thở dài bước đến chỗ Jun Hoe.

- Cậu đúng là thằng chồng vô dụng- cậu nói- thôi để đấy, tớ làm cho.

- Dong Hyuk à...tớ...xin lỗi vì hôm trước  đã giận vô cớ cãi nhau với cậu.

                          *                *

                                   *

- Thế dạo này hai bố thế nào hả Jun Hyukie?

Bà Yoo Mi - mẹ Dong Hyuk - hỏi Jun Hyuk, hai bà cháu vừa đi bộ về nhà vừa nói chuyện với nhau.

- Bố Dong Hyuk với bố Jun Hoe ồn ào lắm bà ạ, mấy hôm trước vào lúc nửa đêm, châu dậy đi tè, lúc đi ngang qua phòng hai bố cháu nghe thấy nhiều tiếng động lạ lắm. 

- Chậc chậc...đúng là sức trẻ có khác - ba nắm lấy tay Jun Hyuk - Về đến nhà rồi này! Bà đói quá!

Đang định mở cửa, bà bỗng nghe thấy tiếng nói của Dong Hyuk và Jun Hoe vang lên từ trong nhà.

- Dong Hyuk là nhất! Vợ là nhất!

-Bỏ cái tay dơ bẩn của cậu ra khỏi mông tôi! Đừng có bóp.....!

Jun Hyuk giật nhẹ tay bà Yoo Mi.

- Vào nhà được chưa ạ? Cháu đói.

- Bà cũng đói lắm, nhưng chắc ta phải ra ngoài ăn rồi, hai bố đang bận.

- Bận gì ạ?

- Sau này cháu khắc biết.

Bà mỉm cười, kéo Jun Hyuk ra cửa hàng Hamburger ở gần đó.






[Đoản/Oneshot] [HoeHyuk] Chuyện về đôi chim cuWhere stories live. Discover now