Phần 1 ( 1 - 65 )

3.2K 70 15
                                    

<<< 网王 >>> 琉璃苣, 太阳花 (np, bg) - 栀蓝 by浅色

<<< Võng Vương >>> cây Lưu ly, hoa mặt trời (np, bg) - Chi lam by thiển sắc

# nữ chủ xuyên qua không giải thích

# sơ kỳ nội dung hơi phổ biến, hậu kỳ sẽ không

# chú: Nữ chủ không phải biến thái nữ chủ không phải biến thái nữ chủ không phải biến thái, chuyện trọng yếu nói ba lần

# chưa có xem qua Võng Vương, thế nhưng thấm nhuần Võng Vương tiểu thuyết đã lâu, biểu thị không biết cái gì cũng trong buổi họp võng tra, bao quát nhân vật nam chính tính cách, trường học tư liệu thần mã

# lầu chủ đầu tháng ba loại, tuần càng khó hiểu Thích

# trường học tự học buổi tối lúc viết tồn cảo, linh cảm tới chỉ có viết đi ra, không có đại cương

# xem nhân số quyết định số lượng từ cùng có hay không bỏ hãm hại

# cuối cùng, lầu chủ đôi hãm hại, một tuần chỉ có một ngày rưỡi giả, cho nên càng văn tương đối mệt, có thể thúc giục thêm, thế nhưng viết không phải viết cũng không biết (điều kiện tiên quyết là có người xem)

Nhân vật nam chính ở 100 lầu chọn a !, tiên phát phần đệm, ba ngày nghỉ này ước đoán sẽ có hai ba càng, chữ số không nhiều, ngô, tối đa ba nghìn chữ, tay tàn loại không giải thích.

Lần đầu tiên viết Võng Vương đồng nghiệp, biểu thị bởi vì không có viết qua cho nên mới phải có hay không người xem liền bỏ cái hố ý tưởng, nếu như viết thuận tay, coi như người không nhiều lắm cũng sẽ tiếp tục viết.

Phần đệm: Dạ hắc phong cao sát nhân đêm

Cây Lưu ly thích ấm, hoa mặt trời hướng dương, Nhạc Cự Dĩnh thích ấm áp, hướng tới ánh mặt trời.

---- lời tựa

Thật dầy mà tầng mây che đở buổi tối hắc xanh bầu trời, nhẹ gió thổi lất phất tiểu khu trong công viên dương liễu, tron trẻo lạnh lùng vang lên ánh trăng rơi tại mỗi một tấc đất, lúc này đã hừng đông, trong tiểu khu an tĩnh không tiếng động, không người lui tới, có vẻ yên tĩnh lại quỷ dị.

Các tầng trệt đều đã tắt đèn, chỉ có thường thường bị gió tiếng sợ sáng tiếng khống đèn vì đó tăng một tia sáng.

703 người truyền đạt.

Một mảnh đen nhánh trong phòng khách nghe không được một tia âm thanh, chỉ có thể ngầm trộm nghe đến một tia tiếng hít thở cùng kỳ quái tiếng nước, nếu như nhìn kỹ, có thể còn có thể xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở tiến vào ánh trăng chứng kiến một cái thân ảnh màu đen, phảng phất sáp nhập vào hắc Yoruichi vậy, yên tĩnh không tiếng động.

Tay của thiếu nữ trên nắm thật chặc một bả hẹn ba mười phân dao gọt trái cây, dọc theo đao vách tường chảy xuống tích tích dịch thể.

[ POT ] Lưu ly cự, hướng dương hoa ( BG/NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ