Phần 3 ( 107 - 138 )

789 28 9
                                    

  107. Hoa thấy

Xoay quanh ở Marui Bunta cùng Nhạc Cự Dĩnh phía trên mây đen rốt cục dời đi trận địa, nhưng mà sân quần vợt áp suất thấp lại từ đầu tới cuối duy trì, mơ hồ có thắng được mấy ngày trước thế.

Từ lần trước nhìn Nhạc Cự Dĩnh theo Marui Bunta sau khi xuống lầu, hai người chiến tranh lạnh cực kỳ nhanh chóng Cao Trung, lúc trưởng không cao hơn một tuần, đến tiếp sau ảnh hưởng lại sâu xa tột cùng.

"Độ mạnh yếu không đủ! " Sanada lôi kéo vành nón, cực kỳ nghiêm túc, "Luyện thật giỏi, trước lượn quanh sân quần vợt chạy mười vòng! "

Vừa mới vào tennis bộ bộ viên: ". . . "

Huấn luyện cuối cùng kết thúc, Nhạc Cự Dĩnh đang cầm trà sữa đi ở Marui Bunta bên cạnh, bỗng nhiên đem ấm áp trà sữa tiến đến Marui Bunta gò má bên cạnh, cười hắc hắc: "Còn lạnh không? "

Marui Bunta lắc đầu, chu miệng sừng không che giấu được vui sướng: "Tiểu Dĩnh uống đi, ta không lạnh. "

Nhạc Cự Dĩnh treo liếc tròng mắt khinh thường xem xét hắn liếc mắt: "Ai nói cấp cho ngươi uống lạp, ta chỉ là để cho ngươi cảm thụ một chút trà sữa nóng ấm áp mà thôi! "

Marui Bunta như trước vui vẻ, tự tay ở Nhạc Cự Dĩnh trên đầu xoa xoa.

Nhạc Cự Dĩnh trừng mắt nổi giận, nhón chân lên trả thù trở về, Marui cũng không tránh, ngược lại đỡ Nhạc Cự Dĩnh hông của, rất sợ nàng ngã sấp xuống.

Rikkaidai tennis bộ chính tuyển nhóm: ". . . "

Yukimura Seiichi nguy hiểm mà nheo lại mắt, khóe miệng lại nhẹ nhàng câu dẫn ra, ngoài cười nhưng trong không cười mà nhìn chằm chằm Nhạc Cự Dĩnh bên kia, ngôn ngữ lại trâu ngựa không kịp: "Kirihara, lần trước giữa kỳ khảo thí thực sự là sơ suất quá đâu, bắt đầu từ ngày mai ngươi và Marui bữa trưa thời gian đi đồ thư quán ôn tập, giảng bài gian cũng nhiều đi tìm Marui vấn đề, hiểu chưa? "

Kirihara Ayaka: ". . . "

Hắn thống khổ xoa xoa tóc, nhận mệnh: "Biết. . . Đã biết. "

Marui Bunta: ". . . " vì sao không hỏi xem ý kiến của hắn, vì sao? Vì! Thập! Sao!

Nhạc Cự Dĩnh nghiêng đầu, "Ta cũng có thể cho Kirihara học bổ túc a, " nàng cười sáp gần Kirihara bên kia, "Ta rất ôn nhu yêu ~ "

Kirihara Ayaka cảm thấy đầu có đau một chút.

Marui Bunta lập tức kết luận: "Ta cho hắn học bổ túc thì tốt rồi, ta tới là tốt rồi. . . "

Yukimura Seiichi mê chi mỉm cười.

Ngoại trừ Marui thỉnh thoảng bị nghiền ép, Kirihara thỉnh thoảng trở thành "Giảm sức ép bản ", vô sự một thân nhẹ Nhạc Cự Dĩnh thời gian vẫn là qua được rất dễ chịu.

Lại là một vòng mạt, Nhạc Cự Dĩnh sáng sớm đứng lên liền ngồi xe đi rồi Osaka, từ lần trước đi qua Osaka sau đó, nàng liền đáp ứng gia gia bình thường trở về nhìn hắn, nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc xuất phát từ một loại gì tâm tính, đối với cái này vừa mới gặp qua không lắm quen thuộc gia gia rất có hảo cảm, đã cùng Osaka cái chỗ này cực kỳ thân cận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ POT ] Lưu ly cự, hướng dương hoa ( BG/NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ