Phần 2 ( 66 - 106 )

1.3K 43 9
                                    

 66. Akutsu Jin

Nhạc Cự Dĩnh lấy lại bình tĩnh, thừa dịp tầm mắt của mọi người góc chăn rơi đang ngồi nam nhân hấp dẫn, lặng lẽ nhặt lên mộc côn, chịu đựng bụng đau nhức, hung hăng hướng đoán bụng hắn người nam nhân kia vung đi!

Khi nàng dễ khi dễ sao? Người tổn thương nàng một chút nào, nàng ổn thỏa nghìn lần vạn lần trả lại!

Không chỉ có là bọn họ, đã từng tổn thương qua Chikano nhân, còn có bọn khốn kiếp kia, bọn họ chủ sử sau màn Rida Hajika, nàng một cái cũng sẽ không buông qua!

Cho dù là đời trước tự tay nhìn cha của mình tắt thở lúc, Nhạc Cự Dĩnh cũng không có qua ý nghĩ như vậy. Chikano buông nàng xuống có thể không phải quấn quýt với Rida Hajika đối với thân thể này đã từng có thương tổn, nhưng là nếu như thương thế kia hại chuyển dời đến trên người nàng, vậy cũng trách nàng không cần khách khí!

Gậy gộc không chút lưu tình vung ở nam nhân trên người, đệ nhất côn chỉ là làm cho hắn chân thụ thương, kế tiếp mỗi một côn nàng dùng sức toàn lực, nàng không ở quản bốn phía này hướng nàng nhào tới người, chỉ là dùng sức hướng trên thân nam nhân vung gậy gộc, bụi con mắt màu xanh lam trong phảng phất nhuộm màu đỏ tươi, Nhạc Cự Dĩnh cả người hoàn toàn không có Ryohei trong ngày ôn nhu, như là hóa thân với trong địa ngục la sát, nàng muốn đưa người đàn ông này vào chỗ chết!

Vây lại nam nhân một điểm không phải thương hương tiếc ngọc mà quyền đấm cước đá, Nhạc Cự Dĩnh trên người bắt đầu có các loại các dạng tổn thương, nhưng mà động tác trên tay của nàng không có ngừng, bởi vì trong tay nàng cầm côn, lại vung côn không lưu tình chút nào, vừa có người gần người muốn bắt nàng nàng liền qua quýt quơ gậy gộc, những người khác liền cũng chỉ có thể vũ lực đối đãi Nhạc Cự Dĩnh, lại không có cách nào khống chế được nàng đối địa trên nam nhân kia công kích. Nguyên bản đau gào khóc kêu to nam nhân trở nên hấp hối, dưới thân là một bãi máu đỏ tươi tích, người bên cạnh xem trên mặt đất nồng đậm màu đỏ, như là bị chấn nhiếp thông thường, trong chốc lát càng không dám nhúc nhích.

Một cái tặc mi thử nhãn nam nhân thấy xuống tiên huyết cùng đã nằm mấy người, suýt nữa không có tiểu trong quần, ai có thể nghĩ tới nhìn như mảnh mai tiểu cô nương dĩ nhiên có thể đem vài cái nam nhân cường tráng đánh ngã xuống đất, thậm chí so với bọn hắn còn ngoan

!

Bọn họ vốn là đàn không lý tưởng đăng đồ tử, vốn muốn nhiều người chế phục tiểu cô nương có thể nếm thử một chút có có thể được chỗ tốt, ai biết dĩ nhiên gặp gỡ như thế cái liều mạng!

Hắn chuyển lưu lấy tròng mắt, nghĩ cùng lắm thì không phải kiếm số tiền này, bị thương nhiều người như vậy thực sự cái được không bù đắp đủ cái mất, Vì vậy giả bộ lấy hung ác dáng dấp nhìn về phía trong góc phòng ngồi đã mở mắt ra ngắm nhìn người.

"Chuyện ngày hôm nay nếu như ngươi coi như làm không thấy được chúng ta hãy bỏ qua ngươi, có nghe hay không! "

[ POT ] Lưu ly cự, hướng dương hoa ( BG/NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ