Au BIẾT ĐẾN cái game này do con bạn Naria (Schimidt)* nói qua cho. Con bạn đã khuyến cáo, yếu tim đừng có mà chơi, nhập viện đấy chả đùa đâu mà.
Trong game có khá nhiều Jumpscare. Trong tất cả các phần luôn. Thế đ*o nào mà mình méo thèm nghe nó :v. Giờ hối hận đ*o kịp. Cơ mà nhìn răng Chica đẹp vler ra ấy, mina-san hâm mộ Fnaf có nghĩ vậy không?
Au đã từng chơi tất cả các phần của game trước khi hâm mộ Pole-Bear, 1 số Artist khác nữa(bản anime ấy mấy mợ :v). Lúc đó Au chơi vào một ngày nắng đẹp, chim hót vui vẻ, có rất nhiều ( hằng sa số) em họ xem chung, và tâm trạng Au cực khỏe, nên bị Jumpscare thì méo sợ. ĐCM nó chứ,hôm nay Au chơi lại, gần Tết, vừa làm việc nhà xong mệt, nhà thì ở 1 mình, thành ra là chơi tệ....
Và khi bị Jumpscare thì.....
ĐẬP MẸ ĐẦU NÓ XUỐNG ĐẤT!!!!!!!!!
Thế đ*o nào nhỉ. Cơ mà mình chơi đến 5 A.M thì bị Chica cạp ._. . Mà tại sao chỉ có Chica cạp mình nhể :v . Có nên gọi là duyên số không nhể:v
* Icon mặt ngu * Au biết là Scott rất lầy, nhưng không ngờ lầy đến mức này. Chica và Bonnnie suốt ngày séo-phì dọa mình gần chớt.
Au biết cái này xàm vler xàm ra ý. Nhưng thật là bức xúc éo chịu nổi. Chơi còn có 1 tí là thắng game mà Chica nó dọa mình *khóc không ra nước mắt*. Xong rồi con cáo nó chạy nhanh, mình tạch ở đêm thứ năm.
Au viết cái này vì muốn gửi đến những đứa hay troll và thích kinh dị ( như thích creepypasta , v..v..) chơi thử game này. Chắc là đại đa số những đứa thích kinh dị đều biết game này.....Cơ mà thôi kệ! Au giới thiệu cho biết thôi!
Dù sao......
Cũng sắp đến năm mới, chúc mina-san ăn Tết vui vẻ, hoàn thành bài tập Tết!
_____________________________________________________________________________
* Naria Schimdt : Nguyên bản là Maria Schmidt ( em gái của Mike Schmidt, chú ý là trong hội Au là thế.), có tính cách y hệt anh trai: Tsudere , hay chửi thề, tóc nâu....
-Lời lảm nhảm : Au-
HAPPY NEW YEAR!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fic tự do } Fnaf's Picture
AcakXem rồi biết há, hình mà ta tình cờ thấy trên google........