This story ang babaeng dimaka paniwala na ang taong crush nya noon na kinaiinisan nya na ngayun ay ang ama nang kannyang dinadala ...... Pano kaya un. At ano mang yayari sa huli
Basahin hangang wakas :)ChaptEr 1
Hays tagal naman ni mama at papa bka malate pako sa school ito ang una kong pasok para sa pagiging 2 yr collage ko malelate pabako hahanapin ko pa ung room ko bayan napag iisip ko mag commute nalang kaya ako sge na nga Gora nako habang papunta ako sa sakayan jeep Ako nalang pala ang hinihintay kasi last seat pala ako no choice ako wala namang taxi dto bayan!!!
After nang ilang minuto lng ay binaba nko sa school ko!!
Papasok nako sa St' nicolas school nang makita ko si Xam na nag lalalad at tilian agad nang mga ka bach ko hayysa dipapala ako nag papakilala nu haha ako pala si jenny bautista Gomez mamaya nako mag papakilala nang lahat lahat about my self
Papapunta nko sa room ko mga babae talaga mga aligaga sa taong xam nayan .
Habang nag lalakad ako diko napansin na nabangga ko napala sya at napa upo ako at nalaglag ung mga books ko hayssss ano bayan sigaw ko habang pinupulot ung mga books ko na patingen ako kung sino ba ung pangitan na to na bumanga skin pag tingin ko si xam!! Si Xam!!!!! Haysssss patingen ko nag eye to eye kame and lahat nang mga babae natahimik at bigla syang nag salita sorry kasi habang nag lalakad ka para nasa ibang lugar utak mo dika tumitingen sa dinadaanan mo kaya yan nabungo moko so ako pala may kasalanan sabiko at dina sya sumagot at paalis nko nang may narinig ako ung babae ano bayang babae nayan nag papapansin din bayan kay papa XAm at nung narinig ko un dko nalang pinansin at pumunta nko sa room nang 2yr college at nag hahanap ako nang pangalan ko sa mga naka paskil sa labas nang pinto nang bawat room bayan pahirapan pa habang nag lalakad ako nakita ko si fransico at tinawag ko sya'
Fransico nang makita nyako parang tanga lng at tumakbo papunta skin at nag hug kame sempre kababata ko at babae ang kannyang puso at nag beso beso at bigla sya nag sabe na tara savay na tau sa room sabi nya !! Ahh! E diko panga alam san room ko ei ahh ganun ba be oo be sabi ko at bigla sya nag salita na be mag classmate tau sa lahat nag sub!' Sabi nya hahaha laking gulat ko nang sinabi nya un at nag talon talon kame habang magkahawak ang kamay and papunta nakame sa room namen at lahat nang classmate namen nakatingen samen at umupo kame sa likodMga ilang minuto dumating na ung prof namen at nag pakilala sya at un kame namandaw isa isa at bago daw kame mag pakilala name and middle name at gitna daw nang apilido at un lng daw at kc 37 daw kame baka daw makapos sa oras kung lalagyan padaw nang kaartihan ang pag papakilala! At isa isa na kame nag papakilala at nang kay fransico na!! At tumayu sya at nag salita hay!:) sa mga classmate kong pogi at magaganda im fransico Gozsaga ang im 17 yrs old at umupo na sya at nung ako na nakatingen lahat cla skin at tumayo at at napatingen ako nga pala si jenny bautista Gomez and im 17 yrs old at umupo nako at nag sulat na sa blk board ung prof namen blahh blahh blahh at wla ako na gets sa sinabi nya lutang ung isip ko e biglang tumunog ung bell at umalis na ung prof namen na nasa 35 na yata at nang lumabas na lahat nang clammate ko tinawag ako ni france at pumunta nakame sa canteen at umupo sa table pag tapos namen kumuha nang food narinig ko nanaman ung mga tilian nang mga babae at pati si france nakikitili naden hoy ano ba bakla ang ingay na nga e nkiki sabay kapa sabiko at bigla sya na tahimig at tumingen skin aba aba jenny paramg dkita kilala ahhh e datinga crush mo yan si Xam e dikalang nya pinapansin e dati un bakla ngayun iba na nu at tumawa sya baliw na yata tong kybigan ko na to '
Kasi dati dko alam na yang xam nayan ay play boy palaa dpat dkona dtinulungan un e
Flashback
kasi nalaglagafter ung cp nya hangang nag lalakad sya e ka sunod ko sya di siguro nya napansin na nalaglag un kaya kinuha ko at biglang may 3 messge at dko napansin na napindot ko e pano wlang password e tpos my nakita akong txt at gan to nakalagay
Babe asan kana ba wait nakita dto sa bar
At ung isa naman may txt den nexweek ah date tau at ung isa naman ganto ang txt kylan ka free xam
At ayun nakita nya ko na hawak ko cp nya at bigla syang tumakbo papunta sakin nya bkit na sau cp ko tanong nya na pagalit!!!!
Aba nakita ko lng cp mo nu kasi nalag lag bigla syang uminahon ok cant i get mY phone at bigla nyang hinablot ung cp nya skin at umalis at bago sya umalis bigla syang tumingen skin at nag salita pati ba ikaw patay na patay skin biglang ngisi at umalis at un kinagulat ko aba gago ung lalaki na un ahh oo crush kita non kasi kala ko mabit ka ngayun play boy ka pala bwisit ka at un simula non kapag nkikita ko sya na iinis alo bwisit tlaga hangang ngayun dko limot un ngayun. Back to realty na tauAt pumunta nakame ni france sa room at un my bgong teacher nanaman pkilala kame blahh blahh
Hangang sa mag uwi an at nakita ko si france na may kasamang boyfieeee yata nya landi talaga nya bwisit ingit tuloy ako kc mga friend NBSB ang nenang nyu at nang nasa gate na ako nkita ko xam na sumakay sa car
Naisip ko na kaya pala mayabang at mahangin ang utak kya nagagwa nya gusto nya sa school at mayaman pogi pero nko xam Lee' mabibingo ka talaga skin at napa ngisi ako nang biglang dumating ung mag susundo skin si manong pepeng at pumasok nako sa sasakyan at hanag nasa biyahe kame napatingen ako sa side ko nakita ko si xam na kasabay namen nakatingen ako sa car nya nakabukas ung side miror nya at bilang binilisan ni manong ung sasakyan kaya un na una nakame at nag salita si manong ammm ma-'am jenny nag commute kapo ba kanina kasi hinahanap po kau nang mama at papa mo sabi ni aling stela nauna kadaw 'ma'am at nung sinabi nya un oo manong na una nako kasi baka malete pko school kasi ang tagal nila mama at papa ganun po ba cge po savihan ko nlang po ky ser na kaya po kau umalis kasi baka mate po kau ma'am tumango nlang at mga ilang oras dumating nadin kame sa bahy na kala mo mansyon at nung binuksan ung gate agad akong bumaba nang sasakyan at pumunta sa kuwarto koVote and comment ung lng po ;)
BINABASA MO ANG
AcciDent pREgNaNT'
RomansPaano kung ang crush mo acsident na mabuntis ka!!! At iyon ang nang yAri kay jenny!! At ang nakabuntis sa kannya na si Sam!! Na isaNg plAyboy na lalaki!! Ano kaya mang yayari ;)?? Basahin hangang wakas;)))))) Vote and comment happy nako sana mag...