Chapter 5
Napag isipan ko nalang na ilagay sya sa lunga ko senpre sa condo ko!! No choice naman ako!! Ei Khit plyboy ako wala pako pinupunta sa condo ko no ako pinupunt sa condo nang mga nahaharot ko...
si mommy lng pumupunta don habang papunta nko sa condo parang tinitira nko nang alak! Shit!!! Nag iinit ung katawan ko!!! Sabiko sa isip ko nasa harap na kame nang condo pumunta ako sa elevetor at buhat ko tong babae nato at nung nasa loob na kame nang condo nkita ko sya na lungay ngay at nilagay sa kama ko!! And bigla syang umupo at tumingen skin at nag suka sa damet ko!! Bwisit! Naman oh!!!
At pumunta ako sa cr ko nag hubad ako nag boxer lng ako at tumingen sa kannya at hinilamusan ko sya ngayun ko lang to ginawa to sa lahat nang mga chix ko dko pa ginawa tong ganto at habang hinihilamusan ko sya bigla akong napatingen sa lips nya na ani moy napaka lambot sarap halikan habang nag dredream pako bigla syang dumilat at bila nya hinaltak ung leeg ko
Hoy ano kaba sabiko sa babae bigla nya akong hinalikAn -!ano kaba!!! Sabiko nung pumiglas ako sa pag halik nya pero napatingen ako sa kannya napaka amo nang muka nya!! At bigla syang nag salita!! Shhhh wag kana ma ingay pag bigyan mo nako !!!! At bigla niya akong hinalikan at parang umandar nanaman ung alak sa katawan ko bigla ko syang hinalikan matindi na ung pag halik namen at hiniga ko na sya dkona mapigilan sarili ko at hinubadan ko sya hinubaran nya ung boxer at pamang ahas ung ginawa nameng dalaw at ilang ulit ko ginalaw ung alaga ko sa laga nya at nung napagod na kame habang nakahiga sya tumayu ako para mag shower bgo ko gawin un habang naka kumot sya na walang damit nakita ko ung dugo sa kama ko!!!!!!!
Nagulat ako!!! Alaaaa Xam patay ka naka bingwit kanang babae na vergine pa!!! Xam naman bata payata to! Sabiko sa sarili ko at nang makita ko un pumasok nako sa cr at nag simula nang mag showerComment and !!! Vote ahh un lng;)
BINABASA MO ANG
AcciDent pREgNaNT'
RomancePaano kung ang crush mo acsident na mabuntis ka!!! At iyon ang nang yAri kay jenny!! At ang nakabuntis sa kannya na si Sam!! Na isaNg plAyboy na lalaki!! Ano kaya mang yayari ;)?? Basahin hangang wakas;)))))) Vote and comment happy nako sana mag...