Chapter 8
Pov Xam
Pag kasabi nya nun iniwan nya na ako dito galing nya ahh!!! At niligpit kona lahat nang pinag kainan naming dalaw habang nag hubugas ako na iisip ko tuloy ung ginawa nya sya nga umibabaw skin parang gustong gusto nga nya ung ginawa namen tpos maka asta sya kala mo nMan ako pang may kasalanan tawa nlang ako habang nag huhugas nang plato nmen!!!
At pag tpos ko mag hugas nang palato pinuntahan ko siya sa kuwarto ko nakita ko sya naka lislis pa ung damit ko sa bewang ang laki pla nang sando ko sa katawan nya nya nakikita ko nanaman ung panty nya habang tumitingin ako sa katawan nya iniwas ko na agad ung tingin ko at kumuha ako nang kumot at tinakpan kung saan ung labas ung kaluluwa nya
At pumunta nako sa baba para manood nang tv!!
Jenny pov
Nagising ako mga 5 :58 nang hapon at tumayo ako agad at pumunta sa baba nakita ko si Xam na nasa sofa at nakita ko sya na nakapikit at nakita ko ang tv naka bukas kaya pinatay ko un at napatingen ako sa muka nya mabait naman pala to kpag tulog e at napatingin ako sa lips nya na parang apple sa pula at ung pilikmata nya na napaka ganda at ung ilong nya na napaka tangos hahaha:) natawa nalang ako nkipag Sex ako sa taong ganto ka pogi
Napahinto ako nung naisip ko ung dati plyboy pala to nko at nawala na sa isip ko mga mag 6na nang gabe!! At gigisingin ko sana sya para e hatid nya ko kaso baka puyat to kaya kinuha ko nlang ung bag ko at pumunta sa sakayan ang taxi gabi nadin e at nag abot nang 100 kay manong!!
Ahh ma-'am wala po ba kayo barya ah wala po manong cge wag mona ibigay ung sukli at ngumiti lng to san po ba kau ma-am malapit lng sa sanlukas sabiko at un nang malapit na kame sa mansion ay bumaba nko nkita ko si manang na nakaupo sa harap mukang hinihintay ako at napansin ko naka damit lng pala ako ni Xam nako ano pano to at nkita ako nang gard!!!! Kaya tinawag ko ito at sinabi na dadaan ako sa likod nang bahay at tumango lng to at tumakbo ako nang mabilis papunta don at nung naka daan nko pumunta ako sa kabilang pinto salikod Pumunta sa kuwarto ko haysssssss salamat naka uwi nko makatulog na nga lang wait mag shashawer muna ako at pumunta ako sa cr ko at naligo and natapos nko humiga nko sa higaan ko naramdaman ko ang skit nang puwerta ko tang na tlaga nun ah!!!
At yari tlaga skin un!!! Kainis! At dko alam nakatulog napala akoVote ah:)
BINABASA MO ANG
AcciDent pREgNaNT'
Любовные романыPaano kung ang crush mo acsident na mabuntis ka!!! At iyon ang nang yAri kay jenny!! At ang nakabuntis sa kannya na si Sam!! Na isaNg plAyboy na lalaki!! Ano kaya mang yayari ;)?? Basahin hangang wakas;)))))) Vote and comment happy nako sana mag...