chapter 3: the unknown feeling
pagkagaling kela nichole bumalik na si andre sa kanilang tambayan . nang di maipintang mukha. malungkot na malungkot to sa nangyayari saknila ng bestfriend nia .
Andre's pov
"Wala ng debut, di na ko magpapakita sa inyo"
bkit kelangan umabot dun? dahil sa sticky notes na yun anu ba meron dun? di naman ako kasali dun ahh . bakit pati ako nadadamay??
tinatawagan ko si bosz..
ring ring ring... di niya sinasagot.. tsk tsk.. nakakainis naman ohh ..
ring ring ring ... ayan sinagot na..
bosz??
hala walang nagsasalita.. tapos pinatay din agad..
uhm.. alam ko na punta na lang ako sa kanila..
habang naglalakad ako may iba akong naramdaman. bakit ganito ang lungkot. isipin ko pa lang na di ko na siya makikita . ehh bakit nasasaktan ako. ganun na nga siguro siya kahalaga sa akin. ka importante. siya ba naman bestfriend ko ehh..
siya kasi yung taong laging nariyan sakin. di ako iniwan niyan nung time na may mga problema ako, nung broken heated ako. di niya ko iniwan , di niya ko pinabayaan. kaya ganito ko siya pahalagahan. "siya kasi ung perfect best friend?
sobra yan magpahalaga sa kaibigan. galing mag encourage nian lalo na kapag super down ka na. napaka optimistic nian. hehe.. napaka friendly sa lahat nian. wala atang may ayaw sa kanya ehh. haha sobrang sweet din niyan.
madami yang kaibigan na lalake . haha pogi daw kasi siya.. hahaha.. buwang talaga yung bosz ko noh.. hehehe..
kahit yung bestfriend ko na guy. si ken close din niya. mas close pa nga sila sa amin dati ehh.. tapos meron pa si eugene yung tatay nia daw.. 2 taon lang naman agwat nila. tsk.. ahhaha.. selos ba.. hinde yan kasi mas nauna niya namang nakilala at naging close yun ehh.. tsaka mga ilang months pa lang ulet kami naging close ni bosz. ehh pero ako ang bestfriend niya hinde yung 2 hahah {evil laugh}
hahah.. proud ehh.. kaso kapatid niya daw kasi si ken at tatay nia si eugene. basta ako si bestfriend
ayan malapit na ko sa kanila mejo maulan padin.. kaso ambon na lang toh.. sana andun siya. 1st time lang kasi siyang nagalit ng ganito ehh. kaya di ko alam kung panu siyang amuhin ehh..
dito na ko sa kanila..
good Afternun tita si nichole po??
wala dito di ba nagpunta dun sa tambayan niyo , praktis daw kasi ng cotillon ehh.
umalis po kasi ehh. sige po tita pasabi na lang na nagpunta ako dito . una na po ako ahh.
haizz wala siya dun sa bahay nila .. tawagan ko nga ulet?
unattended naman ngayon. asan ka ba bosz??
balik muna ako dun... haiszzz
maya maya may nagtext.
bosz,
nagpunta ka daw dito sa bahay??
bakit? kakauwi ko lang ehh!!
nag reply ako
bosz.. punta ulet ako dian sa inyo ahh..
sagit niya..
BINABASA MO ANG
destiny's jowk
Romancenichole tried her best just to hide her feeling for her best friend andre , but when andre confess his feelings for her and destiny's joke play around with her . andre's decision to choose the ex love rather than her , then her first love came alon...