chapter 1 : the sticky notes
wew! anu ba yan maulan panu yung praktis namin.. tsk.. haha malamang may bagyo eh kaya maulan .. loka-loka ka tlga!!
punta nga muna akong tambayan , para maaliw na din
si andre andun na atah.. ehh. tska si Gaile bigay ko na din yung sticky notes.. hahaha (gigiles)
parang ewan lang exchange ng diary ..haha nakakahiya pa naman tong akin..
ohhhhhhhhhh may gulay!!!!!!!!!
nabasa nila yung sticky notes ko.. hmm... puro sa crush ko pa naman yun..
nakakahiya...at nakakainis!! grrr.. bakit kasi pinapakielaman eh di namansakanila tsk!!
tsk!!
pa walk out ngah!!!
tsk maambon pa naman ngayon.. lakad lang ng lakad.
. walang pasok ngayon ksi may bagyo.. kya sinamantala namin yung pagkakataon para makapagpraktis ng cotillon para sa aking debute.. kasi 1 wk na lang dabute ko na..
dinala ko yun mga sticky notes na yun kasi palitan kami ng diary ng pinsan kong si shayne. haha labasan na kami ng sikretong tinatago.. ehh ung sticky notes na un ang pinaka diary ko .
haiszt.. may sumusunod sakin si kuya daniel tsk!! gusto kong mapag-isa sobrang nakakahiya ..
ow bakit mo ko sinusundan? (with angry tone)
ehh kasi ano!! sorry ! akala kasi namin ni erick na program yun para sa debute moh ehh.. etoh payong mag payong ka maulan ohh.. san ka ba pupunta ??
naku!! sorry mo your face ! nakakainis pinakielaman ninyo agad !! hmpf di man lang nagpapaalam!! tsk grr
sorry na.. di ka pa nasanay sa amin.. sorry na uy!
lakad pa rin ng lakad..
hala san na ko patungo nito .. di na toh yung daanan papunta sa amin ehh.. mejo malayo na toh.. pero kailangan padin maglakad kelangan makaisip san pupunta.. para makapag palamig..grrr grabeh naiinis ako.. sunod pa rin ng sunod si kuya daniel..
ui! mag salita ka naman sorry na.. pareho na tayong nababasa ng ulan ohh! sorry na!
sorry mu your face tsk!
nasa kanto na kami. may sakayan ng mga jeep.. hmm wala atang perang dala si kuya daniel ehh.. biglang napatakbo lang naman toh nung nagwalkout ako ehh... haha.. sasakay nalang ako para di niya ko masundan...
para ho!!
tumigil yung jeep.. sumakay ako!! tama yung hula ko na walang dalang pera si kuya daniel .. ayun binigay niya lang yung payong then umalis na siya.
buti naman at di na niya ko masundan. grabeh tong inis ko.. wala na akong mukhang ipapakita saknila.. sobrang nakakahiya dapat samin lang ni shayne un ehh.. pero naunahan pa nila si shayne na makakita ... tsk!!
san na ko pupunta nito!! ayaw ko munan umuwi kasi malamang puntahan niya ko dun.. hmm nga pala si andre di man lang ako nakapaghi! pag kadating ko kasi ng hugas lang ng paa tpos nun nkita ko ng binabasa nila yung diary ko.. di ko na tuloy napansin un.. tsk.. kaso naiinis pdin ako..
tinext ko si andre!
"wala ng debut ayoko na! di na ko magpapakita sa inyo!! tsk!!"
pati siya dinadamay ko ehh noh!! tsk.. naiinis padin kasi ako!! grr.. deretso muna siguro akong mall para makapag pa lamig!
ring!! ring!! ring!!
ung phone ko may tumatawag!! si andre! naku.. di si andre toh malamang si kuya daniel .. naiinis akoh!!
sinagot ko pero d ako nagsasalita!!
uhm!! wla din nagsasalita sa kabilang linya kaya binababa ko!! tpos pinatay ko yung phone ko
haizz! may bagyo nga pala kaya maagang nagsasara ang mga mall .. pagdating ko sa mall pasara na toh! 5 pm ndin kasi!! wala na kong choice kundi umuwi!!
BINABASA MO ANG
destiny's jowk
Romancenichole tried her best just to hide her feeling for her best friend andre , but when andre confess his feelings for her and destiny's joke play around with her . andre's decision to choose the ex love rather than her , then her first love came alon...