Chapter 2

25 2 3
                                    

Jm's Pov

"AAAAAAHHH!!" Sigaw Ko At Nagmamadaling Tumayo, And Do The Usual Things I Do Everyday! After That.. I Run To The Kitchen..

"mom, Bkt Di Nyo Po Ako Ginising?"

"i Waked You Up, So Many Times But U Keep On Begging For 5 Mins. At Dahl Mabait Akung Ina,pinagbigyan Kta.." 

^_^sya

-_-ako

I Just Say Goodbye And Wave At Her And Run Through The CU.. Malapit Lang Ang School Sa Bahay Kaya Madali Akung Nakarating..And Im Already At The Hallway..

Takbo.

Takbo.

Tak__

BOOGSSHH,~

"ARAY!"daing Ko Ansaket.. Anu Ba Tong Nabangga Ko.. Pader? 

"tsk. Clumsy Girl."

?_? Eh?

0_0 

Tumingala Ako.. Si Siopao... Nakatingin Sakin..

Nakatingin Sakin..

Nakatingin Sakin..

NAKATINGIN SAKIN!!

OH MY! Ito Na Ba Yun? Sasabihin Nya Na Bang Crush Nya Dn Ako? Kyaaahh' Ane Beh! Kenekeleg Akee.. Hohoho.

Nabalik Sa Realidad Ng Marinig Kong Magsalita Sya..

"mauupo Kanalang Ba Dyan?."

"p-pasensya N-na.." Nauutal Kong Sbi At Nagmamadaling Tumayo..

He Just Look At Me Blankly.. And 'tsked' At Naglakad Na Sya Palayo...

:FASTFORWARD;

Naglalakad Ako Ngayon Papuntang Cafeteria.. At Hanggang Ngayon Iniisip Ko Parin Ang Nangyari Kanina.. Anu Kaya Ang Iniisip Nya? Haayy! Sana Hndi Sya Nadown Skn.. 

"mai-mai"

Eh Panu Kung Maturnoff Sya Skn? NOOOO!!! HNDI PWDE!! Huhuhu! Anu Na Gagawin Ko?!

"MAI-MAI!"

"huh?" Si Tine Lang Pla.. Problema Ng Babaeng To?

"lampas Kana.."

Pinagsasabi Ng Babaeng To? Hanu Da_

Napasapo Nlang Ako Sa Noo Ng Mapagtanto Kung Anu Ang Ibig Nyang Sbhn.. Hndi Ko Namalayan Nalampasan Ko Na Pala Ang Table Namin.. Oo NAMIN! Remember Khira Is My SIOPAO'S Brother.. That Means She Is The Daughter Of The Owner Of This School..

__

Paulo's Pov

"oh Pau! Buhay Ka Pa Pla?"yexel

I Just Look At Him Blankly.. Me And My Friends Are Here In The Cafeteria..Wla Lang. Gusto Ko Lang Sbhin. =__=

"bat Nakabusangot Yang Muka Mo?"

Askia Ask.. Sa Kanilang Lahat Si Askia Ang Pinakaclose Ko.. But His Noisy. And I Hate It.

"teka Nga! San Kaba Nanggaling?"

He's Kim Lance But I Prefer Calling Him KL.. His Name Is Too Long. =__=

Bigla Ko Namang Naalala Ang Babaeng Nabangga Ko.. Tsk. That Clumsy Girl.

As Always.

Di Na Sya Nagbago..

Ala-ala Nya Lang Ang Nabago..

Kasi Kinalimutan Nya Ako...

I Didin't Bother To Answer They're Questions..

I Just Stand And Started To Walk Throughout The Cafeteria..

But Before I Leave...

I Took A Glance On Her..

Seeing Her Laughing..

Makes Me Feel Happy..

And A Smile Formed On My Lips..

__

A/N: Sorry For The Late UD..

Please Do Support This Story.. 

Im Willing To Update If You'll Just Leave A Comment.. THANK YOU!

One Sided LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon