Chapter 6

12 1 0
                                    

Jm's Pov

Sa Pagpasok Ko Pa Lang. Lahat Sila Napapatingin. Yung Iba Animoy Kinikilig, Pero Karamihan Sakanila May Bahid Ng Inggit At Galit Ang Tingin..

And Now I Feel Concious, If My Face Was Okey Or Maybe Not. Baka Naman May Dumi? Pero Kung May Dumi,eh Di Sana Pinagtatawanan Nila Ako..

Hndi Ko Nalang Pinansin Ang Mga Tingin Nila Kahit Nakakailang..

Napapitlag Ako Ng May Makabangga Saking Mga Tumatakbong Babae,they Shouted 'sorry' To Apologize I Just Smile And Say 'its Okey' And With That They Run Through The Quadrangle..Anung Meron? Bakit Sila Nagkakagulo? May Riot Ba? At Dahil Curious Ako,pumunta Ako..Pero Di Ko Makita Ang Daming Tao.. Kaya Ang Ginawa Ko..

Tenenentenenen!

Edi Ano Pa Nga Ba Kundi Ang Makipagsiksikan..No Choice Eh.

Siksik Dito.

Siksik Dyan.

Siksik Doon.

And Tada!! I Made It.. Tiningnan Ko Ang Stage And There I Saw...

..Askia The Romantic Prince.. Holding A Guitar..

He's So Handsome.. Even If He Just Wear Simple V-neck Shirt, Na Tenernuhan Nya Ng Jeans With His Messy Brown Hair That Makes Him Even Hotter..

Kung Hndi Lang Ako Loyal Kay Siopao Minahal Ko Nato.. Haha Ang Feelingera Ko. May Pa Loyal-loyal Pa Akong Nalalaman.. Hndi Naman Kami.. :((

Isang Malaking Tarpaulin Ang Agad Na Nakaagaw Ng Atensyon Ko..

That Made My Eyes Widen And My Mouth Hanging Open..

What The Hell Was That For??

Kaya Pala Ang Sasama Ng Tingin Nila Sakin..I Can Smell Trouble In Here..

I Should'nt Came Here..

'jesse Mae Herbas.. Is My Beloved'

Yan Ang Nakasulat.. At May Pic. Ko Pa Sa Gilid.. Waaaaaah Nakakahiya.! Pero Infairness Ang Ganda Ko Sa Pic. Haha

Natigil Ako Sa Pagiisip Ng Magsimulang Magsalita Si Askia..

"good Morning Everyone! I Just Want To Inform You That... This Girl Named Jesse Mae Is The Girl I Wanted To Court.."he Said And Look At Me.. And Smile, And Then Two Women Pushed Me To The Stage Where Askia Is..

He Started To Strum His Guitar And Sing..

[(simpleng Tulad Mo By;daniel Padilla..)a/n;i'll Post The Lyrics Some Other Time.]

After He Sang..

He Kneeled Down Na Ikinagulat Ko, Hndi Lang Pala Ako, Kaming Lahat..

"ms. Jesse Mae Herbas...

..Can I Court You?"

___

Oopz! Pabitin Muna.. Abangan Nyo Nalang Sa Next Chapt. Kung Papayag Ba Syang Magpaligaw Or Not. 

One Sided LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon