Paulo'Povhabang pauwi na ako. Hind pa rin na wawala sa isipan ko yung mga sinabi ko kay Jm at yung mga sinabi rin sakin ..
Alam kong nasaktan ko siya sa mga nasabi ko kanina sa kanya.
"Gusto ko Lang syang protektahan at ilayo Kay askia. Dahil akin Lang siya simula noon at Hanggang ngayon akin lng sya!! Kuha nyo. Walang makakaagaw sa kanya dahil sakin Lang sya. nakakabakla di ba? Okay LANG basta akin Lang si jm." Sabi ng isip ko
Habang nagmamaneho ko Pauwi may nakita akong babae naglalakad sa gilid ng kalsada. sira ba tong babaeng to ang lakas lakas ng ulan Hindi na sumakay ng taxi.
Teka si Jm ba tong babaeng to? Sabi ko sa isip ko
Bat nagpapaulan to? Wala atang pakialam sa mundo to! Ang lakas lakas ng ulan Hindi munang sumilong.
Teka para matutumba na sya. Kaya agad akong lumabas ng kotse para saluhin sya. Wala akong pakialam Kong mabasa pa ko. Basta masalo ko Lang ang taong mahal ko.
At
Buti na lang nasalo ko siya. Kung Hindi ayy baka mawala na naman Sakin si jm . Ang pinakamamahal ko! At Dali Dali ko syang pinasok sa kotse ko.
Teka ang init nya ahh! Dali Dali ko pinaandar to makina ng kotse ko at binilisan ko na pagdridrive. Pagdating namin sa condo ko Dali dali ko syang binuhat at pumasok na kami sa condo unit ko at binaba ko sa kama si Jm . Hinawakan ko ang ulo niya.
AT
"SHIT!! Sobrang init nya!" Napamura kong sabi
Kaya Dali Dali akong pumunta sa kusina at kumuha ng mainit na tubig at towel saka ako bumalik sa kwarto ko Kung saan si jm at ska ko pinunasan ang ulo nya at mga kamay nya. At pa-pano ko tong pupunasan ehh basa ang mga damit nya..
Tawagan ko kya pinsan ko.
(Dial... Mina )
Hello
( Ohh? Napatawag ka? May kailangan ka ba)
Oo! Pumunta ka sa condo unit ko
(Bakit)
Ka-kasi a-ano bihisan mo si Jm kasi basang basa sya
(Ahh okay!!on my way na kuya)
Okay bye!salamat
(Bye)
Called end
.
Hayy salamat!!! Buti pumayag sya. Kung hndi baka lalo lang magkasakit tong mahal ko. Ayy I mean si jm . He he.. wala kayong nabasa.. shhhh.. wag kayong masasabi sakanya.. secret lang natin to.. he he..
.
.FAST FORWARD
Pagkatapos bihisan ni mina si jm . Umalis na ito At pagkatapos nun pumasok na ko sa kwarto ko at matutulog na sa sopa antok na antok na ko at pumikit na..
.
.
.
.
.
.
.
.
bitin
BINABASA MO ANG
One Sided Love
RomanceNagMahal. Sinaktan. Iniwang Luhaan. NagMove On. Naging Malaya. Naghiganti. At Dito magsisimula ang kwentong na to. ENJOY YOUR READING . AND DON'T FORGET TO VOTE MY STORY.