A/N: Hi this is the continuation of chapter two. Mwaa. Kbye!
Nakita kong may sticky notes na nandon kaya binasa ko ito.
"Wear this and make yourself comfortable" -XianNaghalf bath ako then isinuot ko iyon at yung buhok ko ay naka messy na braid and I put some light make up to enlighten my face. Kinuha ko na rin yung pouch ko at inilagay doon yung phone ko. Pagkababa ko ng hagdan ay nakita ko si Xian na nakangiting naghihintay sa akin. He is wearing his black tuxedo that really suits him.
"You're stunning babe" malambing na sabi niya at hinalikan ako. Pumunta siya sa aking likod at na surprise ako sa necklace na may pendant na infinity at may Xian na pangalan. Ang gandaaaa😍😍😍😍
"Do you like it?"
"No" bigla namang kumunot ang noo nito. "I really love it. Thankyou so much" sabi ko at niyakap siya.
"You're always welcome babe" sabi nito at tumungo na kami sa kotse niya.
"What's the occasion?"
"You'll know"
Nandito kami ngayon sa isa sa mga hotel na pagmamay ari niya. Inalalayan niya talaga ako hanggang sa makarating kami sa hall na marami na ring bisita. Agad ko namang nahagip sina mommy kaya pumunta kami sa table nila.
"Good evening mom at mommy!"
"Good evening din sa inyo"
"Sina daddy ho?"
"They're already at the stage dahil mag uumpisa na yung programme"
"Good evening everyone!" Sabay na sabi ni dad at daddy ni Xian.
"Thank you for coming for this important event"
"Yes, and we would like to call my son. Xian hijo can you please come here?"
"Good evening to all and thank you so much for coming! Okay, my parents really prepared for this special event for a special announcement" pag uumpisa niya. "The special announcement is that I'm already married with Shan Mendoza- Monteverde. We are happily married and we're looking forward for the Christening!" Sabi nito na ikinasaya ko naman. Bumaba siya sa stage at pinuntahan ako at inalalayan papuntang stage.