CHAPTER 3❤

5.3K 98 7
                                    

Maaga akong nagising para ipagluto yung aming breakfast kaya bumaba na ako. Bacon, hotdog ans fried egg is enough for our breakfast. Patapos na sana ako ng niyakap ako ng aking asawa mula sa aking likuran.

"Good morning babe" sabi nito.
"Good morning din. Umupo ka muna dahil patapos na ako dito"

Pagkaharap ko sa kanya ay parang namula ako dahil sa ka cute niya kasi magulo ang buhok at naka sando at boxer lang siya.

"Kain na tayo" sabi ko.

"Tara" sabi niya at pinaghila ako ng upuan.

"Thank you"

"Babe, from now on hindi kana magtatrabaho okay? I already told your parents about it. I don't want you to get tired so dito kana lang sa bahay. Wait for me here until I'm done at work. I'll call you anytime so please don't misplace you phone"

"What? Ehh, I'll just get bored here babe and wala akong kasama dito"

"Yeah, I already know that babe so don't worry. I asked Kiara to be with you here"

"Then?"

"Then she said its okay with her"

"Ah. Okay babe. No girls, okay?"

"Yes. I promise babe"

"Promise mo yan, ah? Humanda ka kapag nalaman ko na may babae ka"

"Okay. Haha"

"Maligo kana don dahil papasok kapa sa opisina"

"Sige"

Matapos naming kumain ay ako na ang naghugas ng mga plato. Matapos kong maghugas ay nakita ko si Xian na pababa ng hagdan kaya nilapitan ko ito at inayos yung neck tie nito.

"Done" sabi ko matapos kong ayusin ito.

"Thank you babe. Take care, okay? I'll call you so please let your phone be with you"

After AllWhere stories live. Discover now