" Hai đứa có cần như vậy không ? Chỉ là đồng nghiệp thôi mà .." - Suho đen mặt nhìn hai tên to xác sát khí phừng phừng nhìn chằm chằm TV to bự đang phát bản nhạc 'Dream' của Suzy và bảo bối xinh đẹp đáng yêu Byun Baekhyun của bọn họ.
Liếc mắt đưa tình ?
Tặng hoa ?
Nắm tay ?
KHÔNG CAM TÂM !! Bọn họ không cam tâm !!
" Suho hyung , bây giờ YiXing hyung nắm tay với cả liếc mắt đưa tình với cô nào thì hyung nghĩ sao ? HẢ ? HẢ ?? - Quái,thế méo nào lại đồng thanh như vậy a ? Trưởng nhóm đẹp trai méo mặt cùng á khẩu -.-.
Đang lúng túng không biết đáp lại thế nào liền nghe thấy tiếng nói của bảo bối xinh đẹp của bọn họ lên tiếng -" Chuyện gì vậy ? Mọi người lại cãi nhau à ? "
" Byun Baekhyun ! Cậu / Anh mau vào đây !! " - Bọn họ trừng mắt nhìn con thỏ Byun Baekhyun, giọng điệu như ra lệnh sau đó đi vào phòng.Cậu ngơ ngác quay sang nhìn trưởng nhóm đang đần mặt kế bên - " Em làm gì sai a ? "
" Buổi biểu diễn 'Dream' của em với tiền bối Suzy ! " - Suho nhún vai hàm ý nói em nên vào đi,bọn nhóc đang nổi điên.
" Hyung a , cứu em a. " - Cậu giương mắt cún nhìn nhóm trưởng đẹp trai.Nhưng không , Suho lắc lắc đầu - " Tội của em .. tự chịu đê ! Cớ gì đòi rước anh theo ? " - nói rồi chuồn lẹ về phòng với XingXing vợ yêu.
Cậu cắn cắn môi hay là bỏ trốn nhỉ ? Không không .. nếu ngoan ngoãn vào thì còn là 3 ngày a .. còn nếu bỏ trốn thì sẽ là một tuần đó a .. Thà ngoan ngoãn để hưởng thụ trong khoái cảm còn hơn chống cự trong đau đớn ..
Cậu hít một hơi dài , từ từ đẩy cửa vào .. Oa, sát khí đầy phòng a. Ummaaa !! Mau cứu con trai umma a !! Đáng sợ quá ... Đến nửa ngày cậu mới nặn ra một câu - " Hai người có chuyện gì a ?"
Thằng nhóc Sehun không nói gì , chỉ nhìn Chanyeol cười đầy ẩn ý , tiến đến tủ quần áo , trèo a trèo lên ghế với tay lấy cái thùng giấy gì đó ... còn rất mới a .. Cậu len lén nhìn cái thùng .. A ! Là đồ chơi tình thú a , còng tay , nịt tay , nịt chân , roi da , trứng rung , .... đều đủ cả a. Mà kích cỡ đâu phải cho người thường . Cậu xanh mặt toan bỏ chạy liền bị Chanyeol nhanh chân vồ lấy quăng xuống giường.
" A .. hai người .. hai người làm gì a ? " - cậu run run nhìn hai nam nhân cao lớn đang đè trên người mình khẽ đảo mắt.
" Trừng phạt cậu / anh ! "
" Vốn dĩ bọn em mua đống này là để từ từ chơi với anh .. nhưng xem ra hôm nay phải thử toàn bộ rồi .." - thằng nhóc Sehun vuốt dọc mặt cậu cười đểu cáng.
" Không .. oa !! Hai người ... " - cả tầm nhìn bị che khuất bằng miếng vải đen , tay cũng bị một cái còng móc vào đầu giường , giữa hai vòng tròn có một dây xích dài để tay cậu có thể thoải mái co dãn , chân cũng bị còng một cái nhưng dây xích dài hơn một chút để có thể dễ dàng tách chân ra. Cậu mù mịt , không thể nhìn thấy hai người bọn họ , giọng run rẩy -" Chanyeol ... Sehun .. buông .. ahhh " - cậu hét lớn một tiếng khi có vật lạ xâm nhập vào huyệt nhỏ , thứ đó rung rất kịch liệt khiến cậu mất tự chủ gào lên -" Ah ... không .. bỏ ra .. ahh .. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Oneshot ] [ ChanBaekHun ] [ NC - 17 ] Trừng Phạt
Fiksi PenggemarTên thế nào thì truyện thế vậy =))