Cái tát

550 25 4
                                    

Hôm nay Erza, Lucy, Gray, Natsu và Juvia cùng nhau đi đến trường.

Lucy: Chị Erza, hôm nay chị nhớ trông thi cho tốt nhé!

Gray: Đúng rồi, chị nhanh nhanh nhận lương đi, để còn khao tụi này nữa!

Juvia: Juvia muốn được khao!

Natsu: . . . . .

Erza: Ủa, sao Natsu im lặng vậy?

Natsu: Chị nhìn về đằng trước đi!

Đập vào mặt mọi người là cảnh Jellal đang hôn Meredy.( Meredy dạy môn Khoa)Mọi người đi đến chỗ họ, chỉ riêng mỗi Erza thì nép sau lưng Lucy.

Nat+Lu+Gra+Ju: Chào JELLAL!

Jellal: Ô, chào mấy đứa! Giới thiệu với mấy đứa, đây là Meredy, bạn gái mới của anh!

Meredy: Chào các em, chị là Meredy!

Natsu: Ko cần giới thiệu!

Lucy: Meredy hả? Vậy Erza đâu?

Jellal: Erza muốn chia tay anh!

Meredy: Đúng vậy!

Juvia: Có thật ko?

Gray: Chúng tôi biết hết mọi chuyện rồi, đừng có mà nói dối!

Rồi bỗng nhiên Erza bước ra đằng trước, nói:

Erza: Họ nói đúng, Jellal!

Jellal: Cô là cái thá gì mà dám gọi tên tôi?

Meredy: Đối với anh ấy, cô chỉ là con bé nghèo nát muốn chiếm được tình cảm của Jellal thôi!

Natsu: Cô dám. . . . . 

Erza: Thôi, mấy em, đủ rồi.... hức..... chị đến... hức trước nhé!

Từ khi nghe được câu nói của Jellal như thế, cô đã ko kìm được nước mắt, cô cảm thấy trong lòng rất đau.

Chát

Bỗng nhiên, một dấu vân tay đỏ giáng xuống mặt Jellal. Đó là một cái tát từ tay Juvia.

Juvia: Anh là một người đàn ông bỉ ổi! Yêu người ta suốt mấy năm, chiếm lấy trái tim của người ta mà bây giờ lại bỏ mặc người ta, yêu người khác! Chúng tôi nói thẳng cho anh biết: Chúng tôi hận anh, đừng bao giờ coi chúng tôi là bạn bè hay anh em nữa! Vì anh đã làm cho bạn chúng tôi bị tổn thương, tôi xin nhắc lại lần cuối: TÔI HẬN ANH! NGHE RÕ CHƯA!

Nat+Lu+Gra: Đúng vậy, chúng tôi HẬN anh!

Rồi 4 người bỏ đi.

Meredy: Họ mới chính là những người bỉ ổi, anh nhỉ!

Jellal:. . . . . . . 

Trong lòng Jellal đang thấy rất buồn vì bạn bè của anh đã bỏ anh. Tuy nhiên, anh đâu biết rằng, sau này anh sẽ còn buồn hơn nữa vì đã đánh mất người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Góc t/g:

T/g đang ăn kem một cách ngon lành thì cái cửa bị sập và Natsu, Lucy, Juvia, Gray đang đứng ở trên đó.

Natsu: Đờ mờ con t/g, tại sao ko cho tôi tát nữa hả?

T/g: TT.TT ( phá cửa nhà người ta chỉ vì chuyện đấy thôi hả?)

Lucy: Nếu t/g để cho Erza khóc thêm lần nữa thì. . . . .  

Gray: thì nhà mi sẽ sáng nhất đêm nay lun!

T/g: Con bít rùi ạ!

Và sau khi đám đó ra về, con t/g lại hì hục sửa cái cửa! :))))


[Fairy Tail] [Jerza]: Anh xin lỗi em, Erza!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ