Từ ngày Jellal thốt ra câu nói đó, Erza đã trở nên lạnh lùng với Jellal, kí ức của cô về Jellal đang dần dần phai mờ. Ở một nơi nào đó, có một người con gái đang quấn lấy một người con trai, trò chuyện vui vẻ:
Meredy: Anh à, hay anh đưa em đi chơi nha, hôm nay ca dạy của em và anh được nghỉ mà!
Jellal:. . . . . .
Meredy: Anh à, anh có làm sao ko? * hua hua tay trước mặt Jellal*
Jellal:. . . . . .
Meredy: JELLAL, ANH CÓ NGHE EM NÓI KO?*hét to vào tai Jellal*
Jellal:*bừng tỉnh* Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. . . . uất dờ heo?
Meredy: Thật là! Chịu hết nổi anh luôn á!*mặt phụng phịu giả vờ dỗi*(t/g:con điên)
Jellal: Anh xin lỗi. . . . tha lỗi cho anh nhé!
Meredy: Xứ! Ko chịu đâu!
Jellal: Đi mà!
Meredy: Đã thế, anh phải dẫn em đi mua sắm, shopping, đi ăn ở nhà hàng năm sao, bla... bla......!
Jellal:nghĩ"Hừm, khó chịu quá! Sao mình cảm thấy khó chịu khi ở bên Meredy thế nhỉ?Mk. . . .có cảm giác thiếu đi một thứ gì đó. . . . . . . . . . sự quan tâm, chân thành từ một ai đó!"
Jellal: Ờm............ Meredy này! Anh đưa tiền cho em thì em tự đi đâu thì đi! Anh vừa nhận được tin nhắn từ nhà trường, anh phải đi làm ngay, chào em nhé!
Meredy: Thôi được rồi! Bye bye anh iu!(t/g: =.=)
Chỗ Erza:
Lucy: Erza, chúc mừng chị! Tiết hội giảng của chị. . . . .
Natsu: . . . . ĐÃ THÀNH CÔNG! Ồ DÊ!
Gray: Im cái miệng mày lại đê, có muốn bị ban giám hiệu phạt ko?
Juvia: Gray~ sama, anh mặc quần áo vào đi ạ!
Gray: Hả, mik nude từ hồi nào zợ?
Erza: Cũng nhờ có mấy đứa giúp chị đó! Cảm ơn mấy đứa!
Đang đi trên đường thì bỗng nhiên, gặp một gương mặt quen thuộc, à không, phải là quá quen thuộc:
Lu+Nat+Ju+Gra: Ơ, t..tại sao lạiiii?
Erza: Hửm?........... Xừ! Mấy đứa ko cần phải ngạc nhiên!
Người đó: .......... A!
Đó mina biết, nhóm Erza gặp ai? Quá dễ!(t/g: so di, mi xâu ngu: Sorry, me so ngu)
Chap này hơi ngắn nên tặng mina ảnh nè!