Chapter 4
Jenna's POV
Naglilibot ako ngayon sa mall at hindi na ako nag-abalang magsama ng kahit sino sa mga kaibigan ko.
Labas pasok ako sa mga mamahalin clothing shop like Prada, Gucci, etc. Ganito ako kapag bored nagiging magastos.
Sumukat ako ng iba't ibang klase ng damit at nanghihinayang ako sa iba dahil bilang lamang ang maaari kong iuwi dahil diko kayang bitbitin kapag nasobrahan.
Paalis na ako sa mall pero naagaw ng atensiyon ko ng ice cream parlor. Marupok ako pagdating sa pagkain kaya no choice kundi bumili.
I love ice cream.
Habang naglalakad ako ay tinikman ko na ang binili kong ice cream. Heaven. I closed my eyes.
"BULLSHIT!" napamulat ako dahil sa na rinig ko. Holy cow! nakabangga ako!
"Oh crap I'm sorry!" Kumalat ang ice cream sa damit niya. Oppsy my bad.
"You're not watching! And my clothes--oh fuck!" he look so familiar.
May sinasabi pa siya pero hindi na ako maka focus dahil iniisip ko kung saan ko nga ba siya nakita.
"Hey are you listening?" galit na tanong niya.
"Ha?--I mean sorry." Nakatulala na yata ako sakanya. He look so handsome and it is so distracting.
"HEY CRAZY WOMAN LISTEN! YOU SHOULD--" I cutted him. Di he say crazy? Really?
"I KNOW IT'S MY FAULT BUT DON'T YOU EVER CALL ME CRAZY YOU BASTARD! AND I ALREADY SAY SORRY BUT IT SEEMS YOU CAN'T ACCEPT IT SO I DON'T CARE ANYMORE!" I shouted. We're now making a scene and it's making me uncomfortable.
"FUCK YOUR SORRY!" he shouted back.
"FUCK YOU!" bago pa 'man umabot sa kung ano ang away namin ay nilapitan na kami ng guard.
"ma'am, sir nakakaistorbo na po kayo sa ibang tao." Sabi niyo. Pakeilam ko.
"Alam mo you look familiar." Napataas ang kilay ko sa sinabi niya. So hindi lang ako? Sinuri ko ng mabuti ang muka niya at bingo! Siya yung gago kahapon. Bwiset! Gwapo nga pero gago naman, ekis.
"Salot ka talaga sa buhay ko." sabi ko bago siya iniwan habang nagiisip parin. Sana naman last encounter na namin to. Nakakasira siya ng araw.
BINABASA MO ANG
His Girl✔[COMPLETED]
Teen FictionPaano kung si jenna na maganda , mayaman, masungit, mataray at war freak.. Ay makita nya ang katapat nya na si Jiro na gwapo, mayaman, snobbero at sadist. Ano kaya ang mangyayari sa kanila pa gumawa pa sila ng deal na hindi inaasahan at dun na pa...