5:HG

5K 133 0
                                    

Chapter 5


*Kringggg*

Tinignan ni Jenna ang alarm clock bago niya ito tinapon at padabog na tumayo.

"I HATE MONDAY!" Sigaw niya. Sound proof ang condo niya kaya hindi siya makakaistorbo ng ibang tao. She started stretching and after that she do what typical students do when monday.

Bumaba na siya sa kotse niya at hinanap ang pangalan sa bulletin board upang malaman kung anong building siya.


Iang beses pa siyang naligaw dahil ayaw niya ng mag tanong sa ibang students, nadala na siya sa gagong tinanungan niya unang araw sa school na 'to.

Nang makita niya ang kaniyang bagong room ay labis siyang nagpasalamat dahil wala pang guro.

Napa-irap siya nang makita ang ilang babaeng studyante na parang mga tanga kung makasilip sa bintana ng room nila. Pumasok na siya sa loob at  napairap nanaman siya dahil lahat ng estudyante sa room ay nakatingin sakanya.

Perks of being gorgeous. She know that she's a head turner but until know she's not use to it.

Hindi siya katulad ng ibang baguhan na sa sulok at dulo umuupo. Mas gusto niya yung malapit sa pinto dahil ayaw niyang makipagsiksikan kapag uwian na.

Nang nakaupo siya ay wala pang Limang minuto ay may lumapit sakanya mula estudyanteng kanina pa may hinahanap sa room nila.


"Hey you!, dumating naba si Jiro?" Nangniningning ang mga matang tanong nito.

        

"Pardon?" bakit ako ang tinatanungan nila? Who's Jiro?


"Did jiro already arrive?" punyeta. Trinasnlate lang niya sa english e.

"Oh well, look who's here. Mga bobo na hanap ng hanap sa taong wala at transferee pa ang tinanungan. What a slutty dumb bitches." Napalingon siya sa gawi ng nagsalita.

"Hi new girl." Ngumiti ito kaya pilit rin siyang ngumiti.

"Slutty dumb bitch? Are you talking to your self trinity?" banat ng babae sa labas. Oh no mukang makaka witness pa ako ng away. I like it tho.


"Of course not. Look at yourself girls, ya'll wasting your time waiting for Jiro. Like my boyfriend that much huh? I pitty you guys." her classmate smiled devilishly.

"I pitty you more Trinity. Stop imagining girl dahil never magiging kayo. Wala nang papatol sayo dito sa 'Au revoir'. Kawawang babae natikman na ng everybody." Wala talagang nagpapatalo sakanila.


  
Magsasalita pa sana ang classmate niya. "Tara na nga guys! Masyado ng kawawa si Trinity." Tumalikod na sila at umalis. Bahid naman ang Inis sa muka ni Trinity.

Jenna's POV

"ANONG TINITINGIN-TINGIN NIYO? TAPOS NA ANG SHOW MGA PUNYETA!" Trinity shouted. Para siyang bombang sasabog kaya bago pa sumabog ay inilihis na namin ang aming tingin. I've decided na matulog ulit here at my new desk, let me try if it's comfortable.


Tangina ang ingay ng mga kaklase ko. Naramdaman Kong may umupo sa tabi ko pero di na ako nag-abala para kilalanin ito, maraming araw para sa ganiyan.

His Girl✔[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon