*Tại quán cà phê Wish với trang trí nhẹ nhàng nhưng quý phái, với màu chủ đạo là màu tím , trên mái còn được treo thêm những bông hoa tuyết trắng tinh khiết, dưới mái hiên ấy, có một cô gái đang treo lên tấm bảng MERRY CHRISTMAST, cô gái ấy có mái tóc trắng dài mượt và đôi mắt nổi bật có màu của máu , cô mang trên người một bộ đồ học sinh cùng một chiếc áo khoác form rộng ấm áp cho mùa đông lạnh giá này. Không khó để đoán được cô là nhân viên làm thêm cho quán cà phê này và cô đang phụ giúp chuẩn bị cho giáng sinh bằng cách treo tấm bảng trước khi vào trong thay bộ đồng phục của quán cà phê này.
Một lúc sau, sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, cô gái nhỏ xinh ấy chống nạnh tự hào. Nhưng đời nào như là mơ! Khi đang định bước xuống, cô đã bị trượt chân khỏi bậc thang, tưởng chừng sẽ bị té một cú đau xuống đất nhưng không hỉu sao mặt đất hôm nay lại có vẻ mềm , cô sau khi đứng dậy mới phát hiện, cô đã té dính một chàng trai khá là yêu nghiệt.
-Xin...... xin lỗi......!!!- cô vội vàng kéo anh dậy rồi phủi bụi bám trên người anh, vẻ mặt cô rất chi là ngại ngùng, khi không lại té lên người người khác.
- Cô làm sao mà té đc hay vậy?-Chàng trai ấy hỏi rồi vò vò mái tóc rối còn vương lại hơi ẩm của mùa đông lạnh lẽo cùng một số bông tuyết còn vương lại trên đầu
- A..... ưm..... tớ .... tớ... đang treo tấm bảng lên!!!- Cô lúng túng đáp lời
-Cô tên gì ??? - anh hỏi và nhìn vào đồng phục cô đang mặc
- Tớ tên là Hoàng Sư Tử- Cô trả lời vẫn còn ngượng ngùng
- Tôi là Lý Nhân Mã, hân hạnh được gặp cô, nhân tiện ta học cùng trường đấy - Cậu giúp cô phủi bụi trên người và nói
- Cảm ơn cậu và xin lỗi nha- Sư Tử cúi đầu chân thành cảm ơn
- Không gì, nhớ cẩn thận, lần sau ko ai làm đệm đỡ cậu đâu - Nhân Mã cười cười nói rồi bước đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harem Sư Tử] Cả Đời Này Anh Chỉ Yêu Mình Em
RomansaTruyện gồm những oneshot của Sư Tử với 12 chòm sao Mong được m.n ủng hộ và góp ý ạ #################### •Tình yêu là cái chi chi Tình yêu là ổ bánh mì hôm qua Tình yêu là cái bánh đa Đem ra nhúng nước hoá ra bánh bèo! Ahihihi!!!!!!