Make Over

6 0 0
                                    




LOUISE POV



IKAW NANAMAN , Sabay na sabe smen nung lalakeng nakabunggo sken kanina sa restroom



magkakilala kayo louise , bilang sabe ni shun sken tumango lg ako bilang pagsangayon sa sinabe nya .


oo sya yung panget na nakabunggo sken kanina sa restroom , sabe naman nung jay nasinasabe nya lumingon sya sken



ikaw anung ginagawa mo dito private tong lugar nato sino ang nagpapunta sayo dito . hindi paman ako nakakasagot nagsalita na si shun sa tabe ko .


Ako Jay Hindi Naman Sguro Masama Na Papuntahin ko dito Ang Prinsesa ko diba . napanganga naman kme sa sinabe nya maliban kay ayesha at louisa .


prinsesa mo yang panget nayan wala kana palang taste ngayon . ang kapal ng mukha netong lalake nato hindi nman sobra ang pagka panget ko grabe sya nakayuko lg ako at hiyang hiya sakanila dahil sa sinabe nya .


hindi sya panget jay tignan naten mamaya kung panget ba talga sya lets go Hime . bat parang ang sarap pakinggan ng Hime na tinawag nya sken parang matagal ng may tumatawag sken ng ganong pangalan ay ewan koba san naman kaya kme pupunta natanong nga .


Shun San Pala Tayo Pupunta , Ngumiti Sya Sken At Pinagbuksan Ako Ng Kotse pagkasakay ko pinaandar nya agad .



Pupunta Tayo Sa Mall , I MamakeOver Kita Hime , Piliin mo lahat ng gusto mo akong bahala Sa Gastos Okey Bayun . nakangiti sya habang sinabe nya sken yan .

Nako Wag na Bumalik Na Tayo Sa Campus Baka Mapagsabihan Akong Golddigger neto . tumawa naman kame .

Ringggg Ringgggg Ringgggg

May Tumatawa sayo Shun , tinignan nya yun at sinagot .

baket janice , oo kasama ko , tumingin sya sken . sa mall wait nyo kame sa rooftop okey . kakausapen ka ni Louisa

Hello Louisa

[Hi , Sama Kalang Kay Kuya Shun Antayin Ka Nman Sa Rooftop Bye Enjoy ]

toooot tooott toooottt


anuyun pinatayan ako bigla . inabot kona kay shun yung phone nya saktong pag park nya sa sm .


Naglalakad kame sa mall ngayon ewan ko kung san bako dadalhin nito ni shun mayamaya lang tumapat kme sa isang salon .


Hello Diana , Ayusan mo sya babalik ako After 2 oras okey .



okey sir makakaasa po kayo sken .


gawin mo syang prinsesa okey byun . naguusap lg sila at lumapit sya sken .


Hime Babalik Ako Agad A , Titingin lang ako ng phone at mga damet mo okey bayun .


Shun Okey lg ako wag na , nakakahiya naman kakakilala mo palang sken .

Ano kaba bonding naten to . ako na bahala okey bayun .

nagsisimula na silang ayusen yung buhaghag kong buhok . at kamay at paa meron den naglalagay sken ng makeup pero hindi nman sya makapal light makeup lg , mag 2 hours nako dito pero patapos palang ayusen yung buhok ko wala paren si shun asan naba yun .



Hime sorry natagalan ako binili ko yung alam kong babagay sayo .




Asge okey lg . biglang suminget yung nagaayos sken .


okey napo sya pasukat na lang naten yung pinaka magandang dress naten . sabe nung nagaayos kanina ng mukha ko . pinapasok nila ako sa dressing room nila at sinuot yung mga binigay nila sken . pag harap ko sa salamin nagulat ako sobrang ganda ko .


lumabas nako ng dressingroom .


hmmp , shun okey lg ba . nakangiti lang sya saken at tumango hinila na nyako palabas at kumaen kme sa isang korean resto , at pumunta na kmeng parking lot .



nagulat ako kase lagpas 10 paper bag yung nasa backseat . kinuha nya yung paperbag na may cellphone na katulad sakanya at binigay saken .


Hime Ayan Sayo Nayan a , tatawagan kita araw araw anjan den number ni ayesha at louisa . nakangiteng sabe nya at binalik sa daan yung tingin .


Niyakap ko sya ng sobrang higpet .


Thankyou shun , maraming salamat talaga sa lahat ng ginawa mo ngayon sken . ngumiti naman sya sken di nmen namalayan na nasa campus napala kame .



pinagbuksan nyako ng pinto paglabas ko narineg ko nanaman yung bulungan na naririneg ko naman .



OMG , girls sino yung kasama ni KingShun Ngayon Napakaganda nya bagay Sila . Girl1




Kaya Pala Hindi Natin Sya Nakikitang May kinakausap Na Ibang Babae bukod sa kapated Nya At Kay Ayesha nu . Girl2



ngumiti naman sken si shun . nagulat kameng dalawa sa sumigaw malamang si louisa to .



LOUISE , SHUN BAT ANTAGAL NYO . nakanguso sya habang palapet smen , nakarineg nanaman kme ng bulungan


mygad , si nerd pala yan binabawi kona yung sinasabe ko kanina yuck golddiger na nerd . girl 1

omg , kaya pala nilapitan nya si louisa
at ayesha kase gustong lumande sa mga king naten . girl 2



yumuko lg ako at hindi makatingin sakanila . nagulat ako nung hawakan ni shun yung kamay ko .


KAYONG MGA BABAE KAYO SUBUKAN NYONG KANTIEN O PAG MAY NARINEG LANG AKONG HINDI MAGANDA NA SINASABE NYO SA PRINSESA KO MALALAGUT KAYO SAKEN . pagtapos nyang sabihin yan hinila na nyako papunta sa rooftop naabutan nmen yung mga Kasama nya kanina kumpleto paren sila .


Lumapit si jaynar smen .



Dude , Ang Ganda Naman Ng Kasama Mo If You Don't Mind Ipakilala Mo Naman Sya Samen . Ngumisi naman si shun sakanya kaya nawala yung ngiti nya kanina , sasagot na sana sya inunahan kona agad sya .



Diba Sbe mo Kanina Panget Ako . tumingin naman sya kay shun na nakangise ngayon .



Dude wag mong sabihing Sya Si .



Oo Dude Sya Si Louise Gonzales Soon To Be Lee . nakangiseng sabe nya .


nagulat naman ako kaya biglang lumake Yung Mata Ko . bumulong naman ako sakanya


Ano bayung Sinasabe mo Shun , kinindatan nya lang ako .



wow , dude kakilala mo palang jan a , ang dami ng gustong pagawa at ipabili sayo pano pa kaya pag medyo tumagal na . nakangiseng sabe nya sken yumuko nman ako kase pinapahiya nyako .


dude wag mokong pakealaman at higit sa lahat wala syang pinabile at ako amg nagkusang bilan sya dahil dapat lg sakanya maging maranya ang buhay . nakatinginan sila unang tumalikod si jay at naglakad papalayo .



Louise , Ito Si Andrew Halminton kambal Ni Ayesha Halminton



Hi Louise , Andrew Is My Name Book Is May Hobbit .


eto naman si jake tachibana , tumango lang sya sken . eto naman si Alexander Hitzuki Pinsan ko .

Hi , Louise . nakangiti nyang bati sken .

-----------






The Lost Heiress PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon