Chapter 5

6.5K 279 42
                                    

Ngay khi bước vào bên trong Akashi lập tức thô bạo hôn Tetsuya. Anh nâng mông cậu lên, cậu vô thức vòng chân quanh eo anh mà quấn lấy. Dục tình phủ mờ lí trí của cả hai, hai cơ thể nóng như lửa đốt, adrenaline đổ dồn lên não bộ. Anh có từ giờ đến sáng để thưởng thức vật nhỏ này, lần đầu và cũng có thể là lần cuối với cậu. Nhìn lên trên, đồng hồ điểm đúng 1h sáng.

Akashi ấn mạnh cậu vào tường, ép sát hạ bộ nóng như lửa vào cậu; Tetsuya cảm nhận nhiệt độ và cứng rắn của anh. Akashi không phí thời gian mà lập tức cắn mút tai cậu, trườn xuống cần cổ trắng nõn, để lại vài dấu hôn mập mờ lên xương quai xanh và bả vai tuyết trắng.
Người con trai băng lam không nhịn được mà rên rỉ thành tiếng, cả người bủn rủn, tay níu chặt vai người kia, tay run rẩy tìm đến cởi từng nút áo của anh ra. Akashi ngừng lại, chiêm ngưỡng tác phâm của mình. Cổ cậu phủ đầy dấu hôn đỏ bừng, môi he hé sưng mọng. Akashi ngẩng lên khi thấy cậu khẽ kéo tóc mình "Tetsuya?"

Kuroko đặt một nụ hôn lên môi anh và thầm thì "Anh còn chưa nói tên cho em biết mà"

Akashi cười trầm "Seijuurou". Điệu bộ khi nãy của cậu thực kích tình mà.

"Vậy.. Seijuurou-kun" Cậu vòng tay ôm cổ anh mơ màng "Chỉ cho em giường anh ở đâu đi"

Sợi dây kiên nhẫn cuối cùng cũng đứt. Hai đôi môi lại quấn quít lấy nhau, Akashi bế cậu lên, hướng về phòng mình. Đến nơi, anh thả cậu xuống giữa chiếc giường king-size, rồi nằm đè lên cậu. Akashi chăm chú ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp ấy một lúc, hưởng thụ ánh nhìn cầu xin của cậu, rồi nhanh chóng cởi áo ngoài cho cậu và quăng về một góc và lập tức ngỡ ngàng trước làn da trắng nõn hoàn hảo của cậu. Sớm thôi, làn da mịn màng ấy sẽ được phủ đầy những dấu hôn phiếm hồng gợi dục.
Eo của Kuroko cũng thon gọn đến bất ngờ. Mảnh mai hơn cả của phụ nữ. Một cơ thể hoàn hảo, không yếu đuối, săn chắc nhưng vẫn mềm mại, dẻo dai. Không biết đùi em ấy cũng trắng mịn thế này không nhỉ?
Ánh mắt Akashi lại hướng tới hai nụ hoa hồng hồng trước ngực cậu. Ý nghĩ trong đầu bị ngắt quãng bị Kuroko bất chợt ngồi dậy, đôi môi ướt ướt lướt một đường từ cổ anh, mút mát xương quai xanh nam tính, trượt xuống khuôn ngực gợi cảm. "Em từng làm chuyện này bao giờ chưa Tetsuya? Với bạn trai cũ chẳng hạn?"

Cậu ngước lên nhìn, không nói gì mà tiếp tục hôn. Thoả mãn để lại vài vết đỏ ửng, Kuroko mới nhìn anh, tay ve vuốt môi người kia "Anh là người đầu tiên làm chuyện này với em"

"Em vẫn là trai tân à?" Akashi kinh ngạc trước lời thú nhận của Tetsuya. Vậy anh là người đầu tiên của cậu ư? Akashi không biết nên vui hay sao nữa, lần đầu tiên anh cân nhắc có nên tiếp tục với cậu bé này không. Lo lắng ư?

"Em có chắc là muốn tiếp tục chứ?" Akashi hỏi cậu, ánh mắt xoáy sâu vào đôi mắt băng lam của cậu.

"Vậy anh có muốn em không?"

"Có. Tất nhiên rồi."

Kuroko luồn tay xuống kéo khoá quần anh.

"Thế là đủ rồi."

Akashi ấn cậu xuống giường, tiếp tục gặm nhấm làn da của cậu, để lại một vệt đỏ bừng kéo dài trong khi một tay chăm sóc hạ bộ của cậu. Một bàn tay tìm đến một nhũ hoa hồng hồng mà vân vê. Lưng Tetsuya cong lên, cậu gấp gáp thở khi bị niết lấy. "Nggh! L-làm ơn... chỗ đó.."

[Long fic] [R18] [Akakuro] Tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ