"Ý cậu là thế này hả?" Kuroko khoanh tay, hướng lên bạn cậu hỏi. Giải toả thì cần, nhưng thế này thì hơi quá rồi. Bao nhiêu nơi không đến sao cậu lại bị lôi đến đây cơ chứ? Kuroko vốn ghét nhất là mấy địa điểm thế này.
"Thôi nào! Đừng nhìn tôi cái kiểu đấy!" Kagami chắp hai tay lại, nhìn bằng ánh mắt sám hối, "một lần thôi, đi mà?"
"Tớ ghét ý tưởng này, Kagami-kun." Kuroko thẳng thừng nói.
"Tôi biết! Nhưng vào hộp đêm có mất gì đâu!" Kagami sống chết thuyết phục. Hắn biết Kuroko ghét nơi đông đúc náo nhiệt, nhưng cậu cũng đang bỏ phí niềm vui thời đại học đó! "Đừng để tôi mất công thế chứ?"
Người tóc băng lam thở dài đầu hàng. Cậu vốn không có ấn tượng tốt đẹp với mấy nơi như này. Lần trước ra một quán bar với Aomine, mới chỉ là bar chứ không phải hộp đêm, cậu liên tục bị đám người ở đó quấy rối, và kết thúc là bạn trai cũ gây một trận ẩu đả ra trò.Kagami mừng rỡ lôi cậu vào bên trong. Không muốn thừa nhận nhưng cậu cũng thấy hơi phấn khích, và sớm choáng ngợp với bầu không khí và tất cả. Tiếng nhạc ầm ĩ phang vào tai, âm thanh náo loạn của đám người đang thả mình nhảy nhót, khói thuốc mờ mờ khắp phía, mùi nước hoa hỗn độn, tiếng chạm li leng keng, và ánh đèn disco loà mắt.
Bất ngờ nhất bên trong là các cô gái đang phô diễn da thịt, chỉ mặc quần hoặc chân váy cũn cỡn, hoặc váy xẻ khoe lưng, phô ra cả bộ ngực. Mấy thằng biến thái chắc thích chỗ này lắm."Club nào cũng như này à?" Kuroko nhón chân thì thầm với Kagami. "Yeah" Hắn cười "Như nhau cả thôi"
"Có cần phải như vậy không chứ??" Kuroko chỉ vào một cô nàng mặc váy ngắn, tất lưới, bên trên có đúng một chiếc bra. Mặc đồ bình thường thì chết à?"Đi thôi" Kagami chỉ biết lắc đầu trước sự ngây thơ của cậu. Hắn vòng tay kéo cậu đi. Những chốn như này đầy rẫy kẻ săn mồi, lúc này đây hắn đã thấy vài ánh mắt đổ dồn lên cả hai rồi. "Đừng có rời khỏi tôi, nhớ chưa?"
"Tại sao?" Kuroko thật sự không có tí ý niệm nào về đám quái vật quanh đây đang thèm muốn mình. Cái gì cũng chỉ mờ mờ vì thiếu sáng.
"..Lạc đấy" Hắn cảnh báo, nhất định phải bảo vệ cậu không bị lôi về một góc nào đó và bị xử.
"Tớ có phải trẻ con đâu" Kuroko phản đối.
Kagami cười bất lực. Kuroko rốt cục vẫn không hiểu tình thế bây giờ thế nào, cậu ta đâu có biết nhìn bản thân yếu ớt và dễ dụ thế nào đâu?? Chúa ơi, giá cậu ta nhận ra ánh mắt lũ người đang đổ lên mình thì tốt.Nếu so sánh Kuroko và Kise thì Kuroko mờ nhạt thua là chắc. Nhưng tên khốn Aomine một lần bảo: "Tetsu có sự cuốn hút bí ẩn khiến người ta bị lôi cuốn. Đến tôi còn không thể giải thích được. Trong cậu ấy giống một vật mỏng manh dễ vỡ, cần được nâng niu vậy." Kagami đồng ý với hắn ta về điều này.
Phải rồi, trên hết là phải bảo vệ Kuroko. Hắn dời tay xuống eo cậu. Vờ làm bạn trai cậu là tốt nhất, ít ra tránh được mấy tên thú dữ trong này.
Trong khi đó, có một nhóm người ăn mặc lịch sự đang ngồi quanh một bàn rượu ở lầu hai- bàn riêng cho khách VIP, từ trên đó có thể thu được cảnh tượng toàn bộ ở bên dưới. Trông họ thật xuất chúng, đặc biệt là trong những bộ vest lịch lãm. Họ không chỉ ngồi thưởng rượu, mà còn để quan sát những người bước vào quán nãy giờ, tìm kiếm người làm họ hứng thú. Để phục vụ tình một đêm. Tất nhiên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [R18] [Akakuro] Tình một đêm
FanficPairing: Akashi x Kuroko, Aomine x Kise, Kagami x Reo, .... Độ dài: ? Summary: Kuroko bị bạn trai phản bội, trong một lần đang đau khổ và không tỉnh táo, cậu đã qua đêm với một người xa lạ. Akashi Seijuurou không muốn chỉ là tình một đêm, mà muốn t...