Chapter 8

5.6K 252 49
                                    

Ngay khi người kia vừa rời khỏi giảng đường, tất cả mọi người xúm lại xôn xao về cảnh tượng nãy giờ. Kuroko bị một lũ hủ nữ tôn thờ Yaoi vây quanh hỏi rối rít. Qua đó mà cậu cũng biết được rằng Akashi Seijuurou thực không phải người tầm thường; bên cạnh vẻ ngoài xuất sắc, anh còn được ca ngợi là một thiên tài, đứng đầu trong mọi lĩnh vực. Và cả khối tài sản khổng lồ được thừa kế nữa.
Vậy mình qua đêm với một người như vậy ư? Nghe vừa vô lí vừa khó tin. Nếu là người khác hẳn sẽ vui sướng như vừa vớ được cá lớn vậy. Như trong mấy câu chuyện tình cảm cẩu huyết ấy; nhân vật chính gặp được một người siêu siêu đẹp trai, siêu siêu giỏi và sống sung sướng đến cuối đời. Vấn đề đây không phải là tiểu thuyết, đây là sự thật.

Vốn từ đầu đã chưa có tình yêu gì rồi; thật ngớ ngẩn khi cho rằng Kuroko yêu anh ta ngay sau cái đêm đó. Giữa họ chẳng có gì ngoài đụng chạm thể xác, phải không? Sau tình một đêm người ta sẽ làm gì? Người ta coi nhau như người lạ trong khi lúc trước còn quấn lấy nhau như người yêu. Kuroko nghĩ chuyện của mình cũng như thế thôi. Cậu cũng không muốn dính dáng đến những điều không ổn định thế này.

Tên tóc đỏ ấy cố ý quay lại đây chỉ để trả mình quần, hay còn có ý gì khác? Sao hắn ta không quăng luôn vào thùng rác đi? Cậu không muốn bám víu vào chuyện này nữa, trước khi có hi vọng nào đó phát sinh giữa cả hai. Tetsuya không ngây thơ đến mức bị ăn lừa lần hai. Tất cả giữa bọn họ cùng lắm chỉ tiến lên mức bạn bè, không hơn không kém.

"Cậu thật bạo gan đó Kuroko-kun" Kagami thêm kính ngữ vào để chọc cậu "May mắn thật đấy nhỉ? Đến cả Akashi-sama cũng phải đổ cơ đấy"

"Kagami-kun!!" Cậu không kìm được đỏ mặt lên.

"Thật đấy, đến tôi còn không ngờ được." Kagami thành thật. Akashi là con người toàn diện, hàng tá cô gái đổ rạp dưới chân anh sẵn sàng nghe theo bất cứ cái gì. Anh không muốn đáp lại bất cứ ai; mấy người đó cho tới cùng cũng chỉ là để giải khuây mà thôi.

Kagami thấy người này lần đầu cũng là tại hộp đêm. Lúc đó đang có một cô ả dáng dấp mảnh mai, đang nũng nịu dụi dụi, ép bộ ngực E-cup vào cánh tay người tóc đỏ; nhưng mặt anh vẫn bình thản như thường, thậm chí ngó lơ cô ta mà tiếp tục nói chuyện với bạn mình. Nếu là mấy tên cuồng ngực bự như Aomine thể nào cũng lôi cô ta đi từ lâu rồi.
Kagami từng gặp gỡ cô gái ấy vài lần. Một buổi tối khi hai người ngồi uống tại quầy bar, nhận thấy mái tóc đỏ rực đằng xa, hắn lên tiếng hỏi "Chẳng phải bạn trai cô đấy à?"
"Akashi-kun ấy à?" Cô ta cười lớn "Được thế thì chả sướng quá!"
Kagami gọi thêm một chai "Vậy thì là cái gì?"
"Anh ấy à?" Cô gái trầm ngâm một chút. "Không, lạnh lùng lắm. Anh ấy chưa bao giờ mở lòng với ai đâu. Con nào thì cũng chỉ để mua vui một đêm thôi. À, cả mấy thằng xinh trai nữa"

"Nói vậy cô ngủ với hắn rồi?"

"Tất nhiên, ai mà từ chối được một nam thần như vậy chứ!" Cô ả bật cười khanh khách, "Nói vậy thôi, chứ em vẫn thích anh nhất mà" Cô liếc mắt đùa cợt.
"Sao cũng được" Hắn đảo mắt. Có vẻ Akashi này là một tên không dễ chọc vào.


[Long fic] [R18] [Akakuro] Tình một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ