17. Sinh nhật vợ

2.3K 183 3
                                    

Chuyến bay từ Singapore về Hàn Quốc đêm nay khá suôn sẻ. Tiffany mỉm cười chào fans đang đợi mình, thần sắc nàng khá tốt, phần vì công việc kết thúc êm đẹp nhưng quan trọng nhất vẫn là sắp được về với vòng tay của ai đó rồi...

Chỉ cần nghĩ đến chuyện vừa bước tới cửa dorm đã thấy bóng dáng lấp ló từ trong phòng đi ra, với chiếc ipad chiếu ánh sáng lờ mờ như nhát ma nhe răng cười với nàng rồi liền ăn ngay cú đánh lên vai. Hiển nhiên, như mọi lần, Taeyeon sẽ vào bếp, pha cho nàng tách trà nóng làm ấm cơ thể... yêu thương của cậu, có khi nào chấm dứt? Tiffany phấn khởi khi nhớ đến những kỉ niệm xinh đẹp ấy, anh quản lí quan sát nét mặt của nàng chỉ biết lắc đầu bật cười.

Làm thần tượng, sống trong sự hào nhoáng xa hoa... ánh đèn sân khấu hay máy ảnh lúc nào cũng chĩa thẳng vào mình. Tình yêu, cứ như loại khái niệm cao sang nào đấy mà mãi chẳng với tới được! Trở về nhà, họ dành cho nhau sự nồng ấm riêng biệt, mà khi ở trên sân khấu, chấp nhận phận cầm ca họ không thể nào công khai. Có thể, cách nhìn về tình cảm giữa hai người con gái luôn khiến người ngoài cuộc dè bỉu và những kẻ trong cuộc mệt nhoài, bải hoải. Nhưng vì yêu... họ sẵn sàng bất chấp, chạy theo tuổi trẻ, đánh cược thanh xuân... họ tìm thấy hạnh phúc!

Đêm nay thật khác, bởi vì Tiffany không thấy cậu chờ mình nữa. Nàng có chút buồn, có chút sợ... hoặc lo lắng... Nhưng nàng không biết thứ cảm giác ấy gọi là gì? Trống trải, hụt hẫng? Nàng thấy cậu đứng ngoài ban công, trầm ngâm hướng đôi mắt ngắm bầu trời...

-Tae...!?

-Em về rồi. Mau đi nghỉ sớm...

-Tae... giận em sao?

Cậu quay lại, nhìn chăm chăm nàng nhưng không nói, đám nhóc không ở nhà, không gian rộng rãi ấy... chỉ tồn tại hai con người, im lặng đối diện với nhau. Rồi cậu lướt đi, qua khỏi người nàng nhẹ nhàng, chậm rãi... Tiffany thấy tim mình trật mất một nhịp. Bao kì vọng, trông mong giờ tan thành mây khói. Đứng ngẩn ngơ hồi lâu, nàng nhất quyết phải tìm ra nguyên nhân của sự lạnh nhạt vô lý ấy... Tiffany chạy đi tìm cậu, phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách,... cuối cùng là nhà bếp.

-Happy Birthday to you~ Happy Birthday to you~ Happy Birthday to my love~ Happy birthday to you... Fany, sinh nhật vui vẻ!

Taeyeon núp một góc rồi bất ngờ bưng chiếc bánh kem thắp đầy nến bước ra từ nhà bếp. Bài hát ngân nga cất lên, Tiffany ngỡ ngàng bịt chặt miệng mình, nàng bật khóc. Chạy tới vừa đánh vừa mắng cậu.

-Đồ chết bầm, đồ chết dẫm! Kim Taeyeon xấu xa!

Cậu mỉm cười, đặt bánh kem lên bàn, ôm lấy đôi má đang phụng phịu hờn dỗi, ân cần lau nước mắt.

-Xin lỗi em... Aigoo, làm em khóc rồi nè!

-Đáng ghét! Em còn tưởng Tae bỏ rơi em rồi...

-Haha, Tae bỏ rơi em sao? Ai? Ai nói vậy hả? Tae sẽ đánh cho hắn một trận.

Cậu giả đò khiến nàng cười trong nước mắt. Taeyeon chờ nàng cầu nguyện rồi thổi nến, hai người ngồi bên ban công ngắm trăng, thưởng thức phần bánh rồi cùng uống rượu. Bất chợt, cậu nghiêng đầu hỏi.

-Lúc nãy, em ước gì vậy?

-Ước Tae cả đời phải hầu hạ, nghe lời em.

-Thật à? Ôi~ Tae sẽ khổ sở lắm đó! Em nỡ đối xử với Tae vậy ư?

-Đồ ngốc, em đùa thôi. Em mong chúng ta cứ hạnh phúc, an ổn như thế này. Tae cũng phải thật khỏe mạnh nữa...

Nàng tựa đầu lên vai cậu, chân thò ra ngoài đung đưa, mắt lim dim...

-Cảm ơn em.

Taeyeon nhẹ giọng, cúi đầu xuống thì thấy bảo bối đã ngủ rồi. Cậu hôn lên tóc nàng, nâng tay vuốt ve chiếc mái rối.

-Vì đã đến với thế giới này, như một phần thưởng mà Chúa Trời ban tặng cho Tae.

...

#Thanie: Cái này mình viết cũng lâu rồi, tình cờ lục lại, đọc rồi thấy phấn khích quá nên đăng ở đây luôn nạ.

TAENY - CHUYỆN GIA ĐÌNH KHÓ NÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ