Chap 4 : koha team ( p3) sự đối đầu khó khăn

68 6 8
                                    

Mặc cho cậu có chống cự , tenma vẫn siết cậu thật chặt trong lòng , không thể buông cậu ra .
-" cậu nhóc này đã phải hứng chịu bệnh tật , cậu ta không có lấy 1 nguồn sống nào là động lực . Mình có thể làm gì cho cậu bé này , để cậu ta có niền tin , có sựu tin tưởng đây ?...* phải rồi*
Tenma ghì chặt cậu trong lòng , isamu nhìn anh , cậu thả lỏng cơ thể nhìn về phía trước , để xem khi nào anh ta chịu bỏ ra .
- Fujikawa .
- ... Dạ .
Cậu lắng nghe anh , trong lòng có vẻ không được thoải mái .
- em ... Thích bóng đá chứ ??
Isamu nhìn tenma , cậu ngơ mặt nhìn anh xong cũng gật đầu trả lời anh mạch lạc :
- em rất thích bóng đá , tất cả nhờ anh đó . Em chưa muốn chết em muốn được cùng trái bóng này chia sẻ niềm vui cho mọi người . Bóng đá thật tuyệt .nó đã cho em một con đường sống , cảm ơn anh . Matsukaze san
End flash ~~~
- thế nào ?( nói lớn ) ... Sợ không dám chiến à ??
Atsuki trừng mắt nhìn người trước mặt , hôm nay anh trở thành một người xa lạ , quá uất ức do thua seryoku , bị chế giễu và sỉ nhục , nên anh đã xả giận lên người đàn em mới đến . Mọi người trong đội ai cũng biết anh là một người lạnh lùng , thông minh , đảm đang và cũng vô cùng tốt bụng , lãnh đạm . Giờ thì đến cả đồng đội còn không dám lại gần nói gì đến người ngoài .
Isamu bị lép vế , thở cũng không được , khí của người đó khiến cậu không thốt lên lời ... Thế nhưng ... Vì hi vọng " người đó " dành cho cậu , vì trái bóng tròn kia và vì niềm yêu thích trái bóng đó , cậu không thể dừng lại .
Isamu nắm chặt hai tay thành nắm đấm , đứng thẳng lưng cho dù chân tay vẫn còn lóng ngóng vì sợ không thể đối mặt với kẻ kia . Genya liếc isamu và atsuki , cậu cũng như isamu cậu không thể ngừng chơi bóng đá ... Vậy nên ,... Vậy nên .... Vậy nên ... Cậu cũng sẽ chơi bóng vì isamu , bóng đá và shinsuke san .
- tớ ... Cũng sẽ chơi , isamu .
Hạnh phúc nhìn genya , isamu gật đầu mỉm cười nhìn genya sau đó quay ra nhìn atsuki kiên quyết gật đầu :
- em sẽ tham gia , atsuki san .
Atsuki nhìn isamu một cách khinh thường , song quay ngoắt đầu đi vào trong .kéo tay gyosei và nói :
-cậu và cậu năm nhất kia là 1 đội , tôi và gyosei sẽ là một đội . Luật như sau , cậu sẽ lấy bóng trên chân tôi và sau đó là sút vào lưới của tôi . Còn nếu không được thì cậu biết rồi đấy . Chuẩn bị di .
Nói rồi bước về phía chỗ tủ đựng đồ của mình , lấy đồ không thèm để ý mọi người xung quanh
Isamu bước vào , genya bám theo , cả hai người vừa đi vừa cúi chào các đàn anh nhưng vì là người lạ nên sự thân thiện của hai cậu không là gì , họ cứ lơ thôi .
Để chờ cho đến lúc trận đấu của AtGyo và ÍaGen diễn ra , mình sẽ đăng lên một chút hình về atsuki nakobana hay còn gọi theo tên tiếng việt là Cao Nam Anh , được chứ ???

Để chờ cho đến lúc trận đấu của AtGyo và ÍaGen diễn ra , mình sẽ đăng lên một chút hình về atsuki nakobana hay còn gọi theo tên tiếng việt là Cao Nam Anh , được chứ ???

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Koha eleven ! Go to future  ( thế hệ sau của inazuma ) ( tạm drop :())Where stories live. Discover now