The Stallion Club ..

1.6K 29 4
                                    

CHAPTER 1

'' wow , ang ganda naman !'' , hiyaw ng isang mamimili habang tinitignan ang arts ni Christena , '' magkano to ? miss ? '' , tanong ng mamimili , '' 100 pesos po , small but terrible , galing japan po yan '' . anya ni christena .. '' mahal naman ! , eh , parang sa pilipinas lang , ah ? ''                                             

'' miss , kung ayaw nyo , wag nyo ..  sesermunan mo pa ako  '' anya saka kinuha ang art sa mamimili , nabigla sya ng narinig ang galit na boses . '' ganyan nyo ba ihandle ang mamimili dito ? ''  napakuyum nya ang kamay habang dahan-dahang tinitig nana ang mukha nito , nabigla sya sa nakita . ito ay isang matangkad at mestisong lalaki , '' ganyan ka ba talaga maghandle ng costumer ? binabalewala mo lang ? '' anya saka tumalikod , '' excuse me ? , ayaw ko kasi ang mga costumer na reklamador ! , gusto mo bang bumili ? o sesermunan mulang ako , pwes uma- ''

'' excuse me ? , anung nangyayari dito ? '' anya ni reid na biglang sumulpot dahil sa lakas ng boses ni Christena , pinagbubulongan na sila ng mga costumer , tinignan ni Christena ang mukha ng lalaki , at ito ay si EDMUND REVILLA , isang hunk sa SRC ..

'' Sir Ried .. '' manginig-nginig na sabi ng kasama ni christena na si joya kay reid , ang may-ari ng SRC . '' ed ? anong nangyayari dito ? '' tanong nito , '' ipapaban at ipapasara k ang shop na ito , they dont handle the costumers correctly '' paliwanag nya saka lumabas . mangiyakngiyak na si Christena . ayaw nyang basta basta nalang maban sa club , 

Isang buwan pa si Christena sa SRC , pero , halata na nya ang pagka ayaw ng mga tao sa kanya , lalo na ang mga stallion boys na bumibili ng kanyang arts . at dahil din iyon sa mga ugali ng ibang costumers . Pumasok sa isip nya ang lalaking may pakana ng lahat , Isang masungit na Reklamador na si EDMUND REVILLA , ang hunk ng SRC at ang crush ng kapatid nya ..

'' Anung nangyari do'n ? '' , tanong ni joya .'' Ewan , dahil kasi sa lalaking iyun ! bwesit ! '' , aniya . '' baka , ipaban nya tayo , hindi na tayo makakakita ng gwapo araw-araw ''  .. pangangamba ni joya habang paparating ang kuya ni Christena na si Cloudio Montañez .  '' mag-usap nga tayo '' , saka kinaladkad palabas ng shop . '' alam mo ba ang ginagawa mo ? ha ? christena ? '' galit na sabi ni cloud '' kuya ! , let me explain . okey ? ''

The Stallion Club ..Where stories live. Discover now