chapter 3

1K 28 10
                                    

CHAPTER 3

.. anya saka naglakad patungo sa kusina , tinitigan nya ito habang naglalakad , nakagat nyaang labi sa galit . kahit gwapo ito , sobra rin ang kasungitan nito '' uuwi na ako mamaya '' anya saka naglakad patungo sa bintana , '' kakain pa tayo , ihahatid nalang kita sa inyo , cloud is your brother , right ? '' anya saka naglakad palabas , '' huy ! , iiwan mo lang ba ako dito ? '' anya saka sumunod sa kanya . '' sumakay kana , kumain muna tayo '' anya , wala syang magawa kundi sundan ito , pumasok sya sa sasakyan . ah ? nakakainis ! ,

'' saan ba tayo kakain ? '' , anya saka umupo ng maayos , '' nandito na tayo , bumaba ka na '' anya saka lumabas ng kotse , demanding ? sabi nya sa sarili nya . habang naglalakad sila patungo sa table ay nakita nya ang mga suki nyang stallion boys na kumakain . '' hi , christena ! '' sigaw ni trigger kasama ang kasintahan nyang si jeullitte . '' hello ! , may utang ka pa sa akin ha ? '' anya saka tumawa . nakita nya ang kuya nyang si cloud at ang kasintahan nitong si polly . '' hi ! christena , parang may date ka yata '' tukso ng kuya nya habang niyayakap ang kasintahan nito , tahimik lang si edmund habang patungo sa table nila . hanggang nakaupo na sila sa table , '' by the way , im Christena Montanez '' , anya saka kumuha ng tissue '' ako pala si Edmund Revilla '' .  anya saka tinawag ang waiter , nag inabot na ang order ay nagdalidali syang kumain, pagkatapus nilang kumain ay lumabas na sila ng restaurant at dumiretso sa parking lot , sabay silang pumasok sa kotse , '' ihatid mo na ako , gabi  na '' anya saka iniandar ang sasakyan , sa di kalayuan ay nakita nila si jigger na kasama ang kilalang girlfriend nyang si daizy , inaakbayan sya nito , ng biglanglumabas si edmund at sinuntok si jigger , '' ed ! , tama na ! ''  sigaw nya habang paparating sila cloud at trigger , '' huy ! tumigil kayo !''  anya saka hinawakan silang dalawa ..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Stallion Club ..Where stories live. Discover now