Chapter 3: Partners

12 1 0
                                    

Kellie's POV

Ughhhhhhhhhhhhhhh...... Shete naman oh second day na agad magsisimula ang punishment namin bwisetttttt yang apat na lalaking yan eh. Nakakahaggard nakakastresss bwisettt. Dapat dun nalang kami sa kabilang school eh.

 Kailangan namin silang hanapin para tanungin ang number nila para in case na may IUTOS sila sa amin alam namin number nila and number namin di 'ba . " San ba laging nakatambay ung apat na lalakeng mayayabang,....... ah ung taga-gawa ng rules dito" tanong ni Lizzie. " Ah ung A4 sa roof top po ng building ng mga high school" " Thank you" sabay sabay kami. " Ay paalala lang wag pala kayo papasok ng basta basta pag may pumapasok dun pwede kang magkaroon ng punishment."  Ughh Punishment Punishment Punishment haayyy narinig ko na naman yang word na yan nakakarindi na. 

Papaakyat na kami sa rooftop  nang may marinig kaming parang naghahalikan, sinilip namin. At aha nakita ko tong si Ian ba to. " Si Ian ba yan?" " Oo siya yan eh tinandaan ko ung itsura nila" si Lizzie. 

Parang napansin niya kami kaya tumigil sila at papunta na sila pinagtataguan namin at tinanong kami " Anong ginagawa niyo dito hah? Alam niyo bang nakakaistorbo kayo at bawal kayo pumasok sa teritoryo ng teritoryo" Si Ian " Ayyy sorry ah di kasi namin alam na sa inyo tong teritoryo. Nagpunta kami dito kase dito daw ang tambayan niyo " " Miss niyo na kami no" pagputol ni Ian sakin " Kapal ng face mo no. Nagpunta kami dito kasi hihingin namin number niyo para pag ipapagawa kayo sam amin" sabi ko " ahh sige" 

Sinabi niya na sa amin ung mga number nila 

" ay oo nga pala sabi ni Blake na since apat kami at apat kayo isa isa kayo sa amin partner partner tayo.

Si Shekinah kay Blake ka naka assign 

Si Kellie sa akin na gwapong gwapo na Ian

Si Lizzie kay kambal na si Kian

Si Summer kay Chase 

yan lahat naka assign kayo para isa isa kayong may gagawin. " tsaka siya umalis

ano ba yan sakanya pa ako nakaassign pwede naman dun sa kambal niya pero okay na atleast di kami share share sa gagawin.

***

Shekinah's POV

Huh? Si Blake pala okay na yon kase parang ang tahi tahimik niya nagsasalita lang 'okay' okay na yan para hindi masyadlng stress. May number niya ako at may ko siya para kung iuutos niya kung ano man un bahala na Robin Hood dun.

"Huhuhuhuhhhhh.......... Ano ba yan ung abno na yun ung partner ko eh ayaw ko nga nun okay pa sana kungbung kambal niya na si Kian" si Kellie " Nagreklamo ka pa eh sana nga partner ko yang si Ian ehh para masaya kasama" si Lizzie. Bigla na lang tumayo si Summer at sinabi " ahhhh.... alam ko na mag request kayong dalawa na pagpalitin ung partner niyong dalawa para masaya diba" " Oo nga noh ngayon ko lang naisip yan. Mas matalino ka pa yata kesa kay Lizzie ehh" sabi ko, bigla namang sumimangot si Lizzie at si Kellie naman tumango bilang pag sang ayon.

A/N : Thank You very much sa mga nagbasa ng story. And make sure to vote para malaman ko na maganda ba o hindi ung story ko. I Thank Youu

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Battle of the EightWhere stories live. Discover now