Rebound? Eheh.. alam kop o na medyo cliché pero I think dadagdag to sa mga mangyayare paki abangan na lang po! :DD salamat! XD
Eto n a po yung next page,!!
Hmmm.. satingin nyo sino yung bagay kay chrys? Si Leo ba o Aries? Sino sa kanila ang deserving? Help naman sa pagdedecide kasi ako rin nalilito! Comment na lang your answers okay? :D love lots!
-FrozenFrontier
~~~~~~~~???~~~~~~~~
~Page 5~ Rebound
~~~~~~~~???~~~~~~~~
------------???--------------
Leo's Point of view
------------???--------------
Kakatapos lang ng meeting nang maglakad ako sa hall ng biglang…
BOOGSH!!XD
“ARAY!” napasigaw yung babaeng nabangga ko…. At si—si Chrys?
O///O ß ako sya à >///<
Napahiga kameng dalawa sa sahig at—at nasa harapan nya ako! >//<
ahh.. ehh.. pedeng tumayo kana?? Marama na kaseng nakatingin ehh…” >///< sinabe nya with matching blush pa!
“ahh ehehe! Pasensya! Ayos ka lang ba?? Pasensya kase di ako nakatingin sa dinadaanan ko ehh,” at inilahad ko na yung kamay ko para mapatayo na sya.
“A-ayos lang ako.. sige kailangan ko ng umalis nagmamadali ako ehh..” nginitian nya lnagkao at nagdidrediretso ng umlais..
It’s good to know that she managed to move on.. it’s good to know that din a sya nasasaktan.. pero bakit ganon? Parang may masakit? Bakit ganon? Parang mali?
------------???-------------
Chrys' Point of view
------------???-------------
Mga 4 ng hapon na akonakauwe ng maalala ko yung nangyare kanina.. nakakahiya! >///< anu bayan! Hay naku erase erase… accident lang yun ok? Makakaen na nga lang..
Kumakaen ako ng magring yung cellphone ko.
Aries calling….
After 2 rings sinagot ko na yung tawag..
“hello?” tanong ko sakanya. “Chrys? Pede ka na bang makapagimpake? We’re starting the shooting tomorrow ehh..” sagot naman nya saken. “Ahh! O-oo sige anong oras ba ako pupunta jan?” tanong ko naman saknya. “wag na Chrys.. saken ka na lang sumabay papuntang Batangas.”
“ehh?? Oh-hh sige anong oras mo ba ako susunduin?” tanong ko naman sa kanya. “mga 7 anjan na ako sa hotel na pinagste-stayan mo” sagot naman nya. “ahh sige magsisimula na ako! Sige bye!” sabi ko naman sa kanya.
“ahh.. sige pero Chrys? Yung pingusapan natin kanina? Desidido ako dun kaya asahan mong mapapalapit ako sayo ng husto” sabi naman nya. “Oo na Aries sige na pumayag na nga ako diba?” sabi ko naman sakanya! “mas maganda na yung sigurado kesa dehado.” Sagot naman nito.
“oo na sige na bye!” pagkatapos nun in-end ko na yung tawag. Makapag impake na nga lang..
Magali lang akong nakapag-impake kase Ilang linggo lang naman kame dun sa set nayun.. lilipat den kame ng lugar kaya yung sakto lang na damit yung dinala ko..
Pagkatapus nun natulog na ako kase ayako kong maging stress pa lalo… Night! ^__^!
Kinabukasan….
YOU ARE READING
My new 14 Pages
FanfictionMy first fan sequel story! hope you like it!! This is a story of trying to move on from a tragic love story.... she was all left alone... well emotionally actually... having forgotten by the person you loved... how can she help herself from struggli...