~~~~~~~~~???~~~~~~~~~~
~Page 2 (pt. 1)~ I'm back
~~~~~~~~~???~~~~~~~~~~
------------???--------------
Chrys' Point of view
------------???--------------
One week later.....
Nasa airport ako ngayon for my flight to Philippines for work.... I bid my goodbyes to everyone and promised to bring them pasalubong.... Actually they forced me to... so I had no choice! I was obligated to..
BTW. It’s time for me to take my plane it’s about time na kase eh. I looked at them to say my byes then looked straight to enter the plane.
I put my ear plugs on and listened to some of my downloaded musics
*~Kay tagal na rin pala
nang tayo'y nagkasama
at tayo'y Masaya~*
*~ Nagdaan na rin lahat
sa atin ang problema
ikaw lang ang nawala~*
"this song was played during my last kiss with Yo..." Hayy memories
"Chrys?'
I was shocked when I heard his voice.. well that time he followed me in the rooftop.. I thought it was true... but just my imagination... I'll never forget my Memories with him. Then I closed my eyes.
*~ Di mo kayang.....
sabihin sa akin....
ang lahat..~*
Ikaw ba si Chrys?? Tanong ni Leo sa akin...
kahit na gusto kong pigilan ang pag iyak.. hindi ko magawa.. bumuhos na ng husto ang aking mga luha.. lumapit si Leo sa akin.. pinunasan niya ang basa kong pisngi at sinabing....
*~ di mo kayang.....
sabihin....~*
"Nagkita na ba tayo dati? pamilyar ka kase ehh."
*~ Nalimutan mo na ba?
na minsan kang tamawa at
kasama mo sila. ~*
Napangiti ako pero patuloy pa din ang kanyang pag iyak. "Siguro?" sagot ko.
Sa pagkakataon na to' si Leo naman ang ngumiti. Masaya siya ngayon. Isang saya na parang ngayon niya lang ulit na naramdaman. "Ikaw si Chrys, 'di ba?" tanong niya ulit. tumango naman ako, nakangiti, nakatitig sa mata ng kaharap. "May... nagsabi kasi sa akin na, ikaw daw yung babaeng mahal ko."
*~ Nalimutan mo na ba?
na minsan umibig at....
AKO ang iyong mahal ~*
Lalo namang akong napaiyak sa sinabi niya.
"Sabi din dito sa sulat..." pareho kaming napatingin sa hawak hawak nyang envelope. "sabi dito, Ikaw daw ang babaeng mahal ko,"
YOU ARE READING
My new 14 Pages
FanfictionMy first fan sequel story! hope you like it!! This is a story of trying to move on from a tragic love story.... she was all left alone... well emotionally actually... having forgotten by the person you loved... how can she help herself from struggli...