Chappy 4: Nikkitita Chubbita

167 6 0
                                    

Peach Nicole's POV

*bzzzt* *bzzzzt* 1 message received

From: Sissy Britt <3

Uyy! Nagtext si sister! :)

Hoy Peachy! Sa garden na lang tayo kumain. May bad vibes diyan sa cafeteria e. I'll wait for you there. See yah!

P.S. Mag-ingat ka sa babaeng nasa likod mo.

Ha?! Anong problema ni ate britt? Punong-puno kaya ng good vibes dito sa cafeteria. Dami-daming food. Yum yum yum! *drools* May cake pa! "Ate yun pa po, tsaka ayun, tapos ayun" Turo ko dun sa cake, waffle, tsaka burger. Yummy! *-*

P.S. Mag-ingat ka sa babaeng nasa likod mo.

P.S. Mag-ingat ka sa babaeng nasa likod mo.

P.S. Mag-ingat ka sa babaeng nasa likod mo.

Kinabahan ako bigla. Naalala ko yung text ni ate Britt. 

Sino kaya yung nasa likod ko? Huhu. Bakit kaya ako magi-ingat sakanya? Ano bang sinasabi nito ni ate? Di kaya...

...Magnanakaw siya at kukunin niya ang mga pagkain ko. Huhuhu!! NNNOOO WAAAYYY! Akin lang to! Ipaglalaban ko to! Don't worry food, ipaglalaban ko kayo :( Di ko hahayaang mawalay kayo sakin :(

Hinanda ko na ang tinidor ko kung sakali mang nakawin niya yung pagkain ko. Sa oras na kunin niya ang pagkain ko, magkakamatayan kami. Siyempre charot lang.

Unti-unti kong tiningnan yung tao sa likod ko...

Isang babaeng ngayon ko lang nakita sa school namin. Bago ata. Mukha siyang mahiyain, mas matangkad siya sakin kaya baka higher year na to, mahaba ang wavy niyang hair, mukha siyang barbie *o* 

Di naman siya mukhang magnanakaw kaya binaba ko na yung tinidor ko. Mukha naman siyang mabait kaso kung di pa ko aalis dito, baka mapatay niya na ko. Haha. Mukha na kasi siyang inip na inip at mamamatay na sa gutom. 

Kaya bago pa niya ko makain ng buhay, nginitian ko siya at umalis na lang. :)

Palabas na ko ng cafeteria ng may marinig akong sigawan sa labas..

"ANG HOOOOT MMOOO TALAGA FAFA TROY!!" "WE LOVE YOU TROOOOY!!" 

..Isa lang ang ibig sabihin nito.....

NANDIYAN NA SI CRUSH!!! "KKKKKKKYYYYYYYYAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!!! *tili ko in the top of my bilbil charot top of my lungs pala" "OHHH MYYY TRRROOOOOYYYYYY!!!!"

HIHIHI! Nekekeleg nemen eke e. Kaya ayun, nakipagsiksikan ako sa mga babaeng nakikipag-unahan para malapitan siya. Binunggo ko sila with all the powers of my fats para lang makapunta sa harap ni Troy. 

And gosh! *drools* Ang hot niya talaga forevs :""") Natulaley ako. Isang matangkad at mestising lalake ang nakatayo sa harapan ko. Mukha siyang hollywood actor. :") Hihi. Gwapoo talaga ni crush :"""> Tingnan pa lang siya nikikilig na ko. :")

Lalapitan ko pa sana siya ng biglang...........

....LUMINDOL.

Charot, joke lang. natalisod ako, este, TINALISOD ako. kaya ayun, plakda, nag-moment kami nung sahig -____- Nkakahiya tuloy kay crush na ngayon ayy.....

GALIT NA GALIT! HUHUHU :((( Scared ako to the nth level! Ang sama ng tingin niya sakin...pero ang gwapo niya pa rin. Hihi :>

Pano ba naman kasi, nagcreate na nga ko ng lindol, na-wash out pa yung mukha niya ng mga pagkain na galing sa tray ko :( Ang dami pa namang laman nun :( At ngayon, mukha na sinyang gwapong bulkan na mage-errupt na.

Thousand Stories in One SongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon