(A/N: Enjoy Reading! )
Jaena Ingrid Bernardo' POV
Wahhhh!!!! Back to school na!! HUHUHU naiiyak na ako talaga...... First day of Being grade 10 huhu... Pero okay lang kasi i miss na classmates hihihi..... I wonder ano kaya magiging section ko??? 10-Hope? 10-Haggai? Haysss!!! Malaman na nga pag kadating ko ng MACU.
(A/N: hahahahha gawa gawa ko lang po yung name ng university by the way ang meaning ng MACU 'macapugay university')
Pumunta na ako sa may Quadrangle at tinignan ang mga estudyanteng nag titipon tipon para hanapin ang kaniya-kaniyang section....
Nakisali na ako at hinanap din ang aking section.......
*Hanap. Hanap. Hanap. Hanap. Hanap*
Yes! Nakita ko na din... 10-IXAL??? New section?? Hmmm okay
Pumunta na ako sa room ko at nakita kong lahat classmates ko ay naging classmates ko din ng grade 9.... Sina
Biviane Fiona B. Batolina
Aiya Micaella P. Cruz
Naomi Nicole Donisio
Erika V. Flores
Rhovian D.C. Pastrana
Ishi Mae Los Bañez
Crizstel C. Soriano
Lexi Corrine P. Koso
Kate Beverlyn B. Ulan
Yannah Alexine O. Jacinto
Adrianne Chloe M. Victoria
Alexia Daryl J. Rodriguez
Jerijah Anne Estadilla
Mae Miranda
Elyza Eunice Garzia
Elijah M. Laquindanum
Christopher Navin Aparis
James B. Azan
Jaoquin Iñigo Baylosis
Hans Jiro Cajanding
Reeve Caldeo
Justin Jiro Constantino
Oxembourg C. Cruz
Abraham C. Dalisay
Mark Lorenz B. De castro
Adwene Cliff Estrada
Eren Jordan M. Giron
Simoun T. Marcelo
John Paul V. Martin
Rhajo M. Kalalang
Isaiah VictoriaNANAMAN!? Well, okay lang.. Para no new students no awkwardness haha...
After 2 hours wow 2 subjects 2 hours ano yun!? Kad a isang subject isang oras.!?? Wow ameysing ang putek... Nakakatamad yun ah! Pero matagal kong makakausap sila lexi, biviane, ej, abe, simoun, jp, at yung iba pa naming classmates.
Elijah Laquindanum's POV
Habang naglalakad kaming 4 na mag babarkada. May nahagip yung tenga ko. Parang pamilyar yung lyrics nung kanta
~i'm not afraid. Anymore, i'm not afraid
Forever is a long time. But i wouldn't mind spending by your side~Kaya nag paalam muna ako sakanilang tatlo na mag c-cr muna ako... Parang pamilyar yung babae.. Nag susulat yung babae sa isang kwaderno na maliit.. Hmm. Parang diary naisipna kong basahin yung kaniyang sinusunlat.
Wow. Pamilyar din yung sulat kaya ng patuloy ako sa pag susulat..
Dear Diary,
Oh god!, lunch break na. Si..... Ej nakakakilig talaga emegesh.... Diary, paano kung nalaman nya na may gusto ako sakanya.... Edi hindi na kami magiging mag pren ulit. Hindi nya na ako tatawaging pren ulit. Kapag nalaman nya na may gusto ako sa kanya... Mamimiss ko yung tatawagin nya ako g pren. Pero sana sa future tatawagin nya akong Babe.
Napangiti ako sa nabasa ko.... Pero isang nakasulat ang nahagip ng aking mga mata...
................. Salamat sa pakikinig diary... Jaena Ingrid.
S-si-Jae? May gusto s-saakin?... Oh no. Hindi toh pwede.. Hindi nya ako pwedeng magustuhan...
Nagulat nalang ako ng may mga salitang lumabas saaking bibig.
"May gusto ka saakin?, Jae? "
=/=/=/=/=/=/=Yow! Alam kong nagtataka kayo kung bakit may halong konting love...... Para naman mas enjoy haahha. Oh god! Second chapter palang pero mag kaka aminan na agad ang dalawa.
HahahahhaIrereject ba ni ej si Jaena or hindi... Comment! Dali!!
YOU ARE READING
Worst Section ›› ON-GOING
Mystery / ThrillerIsang paaralan na madaming bata ang gustong magaral sa paaralan na iyon, may isang pangkat na may itinatagong malaking sikreto .......