WS

44 2 8
                                    

Killer's POV

Hmm!  Patay na si biviane!  31 more to go!!! HAHAHAHAHA

Jaena Ingrid Bernardo's POV

Habang nag lalakad kami ni lexi papunta sa Romm namin.... Bakit sila nag kakagulo???

Biglaan namin ni lexi na isipan na tumakbo papunta dun. S-sino gumawa kay biviane nyan??

"B-Biviane!!!! " wika ko.  Habang nag lalakad ako papunta sakanya, ramdam ko ang mga luhang pumapatak sa aking mga mata.

At naririnig ko sa labas nang room. Namin ay mga ibang grade 10 at 9 na nag bu bulungan...

'Hala anong nangyare?? '
'Huh!  Nababagay lang yan sa malanding biviane na yan!! Hahahaha'

Ang sunod na nag salita ay nahagip nang mga tenga ko...

Sa sobrang inis ko sa aking narinig...  "*umiiyak* kayo kung wala lang kayong masasabing maganda.... Tumigil nalang kayo!!! " wika ko habang umiiyak parin...

Naramdaman ko na may yumakap saaking likod...

E-Ej? Bigla ako napatayo....  "A-akala ko ba galit ka sakin? " tumawa sya ng tahimik "hindi ako galit....  Nag tampo lang.... " wika nito.  Nag tampo???

"Nag tampo???" Ngumiti sya sakin...  "Oo nag tampo ako dahil ngayon mo lang sinabi...  Ang tagal kong tinago nung nararamdaman ko.... Iniisip ko na baka ikaw ang lumayo kapag nalaman ko ang dadaming aking tinatago.. " at ngumiti sya ng masaya...

"Eh diba sinabi mo na layuan kita kasi may iba kang gusto...  " naguguluhan kong wika.

"Oo alam ko. Sinabi kong layuan mo ako. Dahil gusto kong iba ang mahalin mo,  hindi ako karapat dapat sayo...  Pero nung umalis ka,  mas nasaktan ako. Gusto kong bawiin lahat ng sinabi ko sa'yo pero hindi ko nagawa...." Pag papaliwanag nito.

"Jae..  Sorry sa lahat ng binigkas kong salita... Sana pagbigyan mo ako... " naiiyak nanaman ako..  Naiiyak ako hindi dahil sa kalungkutan.  Naiiyak ako dahil sa kasiyahan....

"Uhmm guys?  Sorry for interupting your conversation but, Ms. Bernardo?.  Can you go with me for a sec?? " wika ng isang detective saakin... Tinignan ko si Ej... Tumango sya at ngumiti..

"Hmm~ well, detective what's your name?  And what did you discover in Biviane's Body?? " pag e-english ko sa detective..

"Miss bernardo.  I'm Detective Jaezel Chua. Base sa pag i-imbestiga ko sa Katawan ni Biviane....  Sa dibdib nya ay may makikita ka na isang letra
... At ang letrang iyon a 'B'.... At ang Ginamit na Pang patay sakanya ay... Blade.. At tignan mo diba 'B'?  Unang letra nang kiyang pangalan.. Unang letra ng Blade.... So ang nasa isip ko ay ang death word nya ay BLADE.. " pagpapaliwanang ni detective Jaezel.

"At pwede mo pala ako tawaging Jaezel nalang wag detective" masigkang wika nito...  At tinawa na sya ng mga pulis dail natapos na ang pag lilinis ng katawan ni Biviane...

Killer's POV

HAHAHAHAHA hmmm sino kaya ang isusunod ko???  Hahaha IXAL section...  Mag handa na kayo... Ah!  RHOVIAN HAHAHAHA mag handa ka na... R... R.... R... R.. A.. P.. E..  Hahahahahah

Abraham Dalisay's POV

Sino kaya gumawa kay biviane nun?

Hmm nag kaalaman na si Ej at si Jae nang nararamdaman nila sa isa't isa. Ano kaya nararamdaman ni Jp ngayon???  Siguro ang sakit sa pakiramdam na mawalan nang mahal sa buhay... Hmm~ author may hindi ka pa ba naku kwento sa kanila???....

*A: Hmm ewan ko eh*
*AD: nakwento mo na ba na si Jp ay girlfriend si Biviane?? *
*A:Ay sh!t!!!  Di ko pa nakwe kwento yan hahaah*
*AD:ako na mag ku kwento sakanila... *

Yan so di nyo pa pala alam... Naging sila este sila na since grade 9... Nakita ko si Jp na nasa upuan ni Biviane sa Tabi ni Jae...

Oh back to the 'J couples muna tayo'

"Abraham  Dalisay..... Go back to your seat... " sabi ng aming guro.... Oops napagalitan pa ako....

Killer's POV

Uwian na nila...  Hmmm...  Rhovie get ready hahahah

=/=/=/=/=/=/=/=/=/=

Worst Section ›› ON-GOINGWhere stories live. Discover now