Elijah Laquindanum's POV
Naglalakad kami ni Jae papuntang room ng--
"Ahh!!!! Guys si rhovhian!!! " wika ng isa naming kaklase na si reeve.
Nakita namin si rhovian na nakabulagta sa lapag, walang damit, walang kahit ano.
Pero isang bagay lang ang nahagip ng aming mga mata.... Isang letra sakanyang dibdib. Letter R...
R... R.. R. "Jae... Bakit letter R?" Nakita ko sya na parang nag iisip din... "Hmm R... R.. Ah! Letter r kasi walang syang damit so RAPE ang death word nya... " wika nito.
"Pero sino ang gumawa nito? " tanong ng isa naming kaklase na si isaiah."Ej. Tatawagan ko lang si Jaezel. " paalam saakin ni Jae....
Mga ilang minuto. "Jae anong nangyari? Asan ang biktima? " tanong niyo kay Jae. Tinuro naman nito kung nasaan si Rhovian.
"Jaezel, satingin mo ba may gusto iparating ang killer?" Tanong ko.
"Siguro. Pero bakit nya pa kaylangan patayin kayo isa isa??? " nag tatakang tanong nito. "Hangga't maaari, isekreto nyo muna ito sa labas ng paaralan. Dapat kayong 10 IXAL lang ang makakaalam at ako.... Naiintindihan nyo ba Ej at Jae?? " pag papaalala nito saamin. Tumango kaming dalawa ni Jae.
Jaena Ingrid Bernardo's POV
Bakit ganon? BAkit parang gusto nya kaming patayin isa isa? Ano bang ginawa namin sa killer?? Una si Biviane Sunod si Rhovhian sino sunod?
"Uhmm. Jae, uwian na" sabi ni lexi.. Tumango ako at sumunod na sakanya mag lakad pauwi...
Killer's POV
HAYSS!!!! buti nalang si ve ang unang nakakitakay Rhovhian hhahahah kaya sya din ang sunod!! HAHAAHH mmm... R ulit... Ah!! ang kanyang Death word ay RAZOR...
§§§§§§§§§§§§°·KINABUKASAN·°§§§§§§§§§§§§
Abraham Dalisay's POV
Nasa may room palang ako ng grade 8 may naririnig na agad ako na sumisigaw.... May patay nanaman???
"Guys!!! Si reeve!!" Sigaw ni crizstel. Pumasok agad ako para makita...
May hawak syang razor at yung mukha nya parang ni-razor.. At may letter R din sa dib dib.....
Nakita ko si Jae na kasama si Ej kaya tinawag ko agad sya...
"Jae!!! Tawagan mo si Jaezel!!"..Kate Beverlyn Ulan's POV
OH MY GOSH!! I HET DRAGS!!! Sino ba ang may kagagawan nito??? Kapag nalaman ko lang ang pumatay kanila rhovian papatayin ko din sya!!!
" kate, kumain ka please??"pag pilit sakin ni Yannah....
"Yannah. Ayoko.. Wag mo na kong pilitin please??
Wala akong gana" ani ko. Bakit? Ano bang kasalanan namin sa killer na yun??!!!"Ano ba kate! Mag tigil ka na nga!! Alam ko nararamdaman mo.. Nasasaktan din ako sa pagkapatay kay rovhie!!! Di lang ikaw!" Habng sinasabi ni yannah ang mga salitang iyon napansin ko na may tumutulong luha na sa kanyang mga mata...
"Yannah im so sorry" at niyakap ko sya ng mahigpit....
"Kate.. kapag ako yung isinunod ng killer,please? Wag kang iiyak ng iiyak ayaw kong makitang iiyak ang aking bestfriend... Tsaka ingatan mo ang sarili mo.." Ano bang mga pinagsasabi nya!??
"Yannah wag mong sabihin yan!! "Sabay yakap ko ulit sakanya... Narinig kong tumawa sya ng konti....
" tara na nga kumain na muna tayo.. Apaka drama naman natin, nakakahiya. "
Killer's POV
"Hmm~ sino kaya isusunod natin??" Tanong mya saakin.
Hmmm... Ah! Si.... "
....... ········.......... ······
Sino kaya isusunod ng mga killer???
#RIPCALDEO
YOU ARE READING
Worst Section ›› ON-GOING
Mystery / ThrillerIsang paaralan na madaming bata ang gustong magaral sa paaralan na iyon, may isang pangkat na may itinatagong malaking sikreto .......