FlashbackMay dalawang magkasintahan na naghahangad magkaroon ng anak. May nakilala silang lalaki at nagbebenta ng potion ngunit ang hindi nila alam ang lalaking iyon ay mangkukulam. Kapag bumili ka ay may kapalit na buhay, bumili sila ng potion na pang pabuntis dahil hindi sila magka-anak, ngunit habang lumalaki ang bata ay nagiging iba ang ugali madalas maglaro ng kutsilyo at kinukuha ang martilyo at hinahampas ang ulo ng mga manika. Bumalik sila sa pinag-bilhan ng potion ngunit sarado na ang tindahan. 16 years old na si Andrea ang anak nila Jiro at Heidi, pero ang isip ay pang 3 years old parin. Habang siya ay naglalaro may nakita siyang anino na patungo sakanya itim na itim ang kulay nito sinaniban siya ng anino. Sinaksak niya si Heidi habang nanlilisik ang mata sinubukan dalhin ni Jiro sa Hospital si Heidi pero hinampas ni Andrea ng bangkuan si Jiro simula noon ay hindi na natahimik ang kaluluwa ni Jiro at Heidi si Andrea naman ay nasa DepEd na. May nakakilala na lalaki na special child din yun ay si Marc Louie Bernal buhay pa sila hanggang ngayon.
End of FlashBack,
Ako lang mag isa sa Jeep kaya medyo creepy pero umaga naman eh kaya carry lang yan! "Zarah"
5 minutes ago....
Nasan na kaya si Kimi? "Zarah"
Oy! Bes diko makita sila Camille at Kish "Kimi"
San ka nag punta sabi ko wag kang lalayo eh "Zarah"
Huwag kang mag-alala di ako kagaya ni Criz Neo Nanton mo "Kimi"
Tang Ina mo talaga bes nag mo-move on na yung tao eh!! "Zarah"
Sornaewsx Bowxs "Kimi"
Balik Tayo Kay Cris,
Nakakilala si Cris ng bagong kaibigan si Dhymae at Veronica, parehong masipag at pala simba. Nakilala ni Cris si Dhymae at si Veronica sa School dahil naging magkaka-grupo sila.
Namimiss kona si Kish "Cris"
Pagkatapos ng ginawa nya sayo Cris namimiss mopa yung babaeng yun dipa ba kami sapat "Dhymae"
Hindi naman sa ganun "Cris"
Hayaan na natin si Cris masakit din naman ipagpalit sa iba. "Veronica"
Tinuring ko narin siyang kapatid tapos ipagpapalit nyako sa malalanding 'yon "Cris"
?
Past is Past hayaan mo na si Kish "Dhymae"Oh! Nandito pala etong mga TPG na malalandi! "Veronica"
Oh!? May sinasabi ka wirdo! "Zarah"
Wala Ms. Ganda sabi ko ang landi mo "Veronica"
Aba'y gago pala 'tong si "Zarah"
Veronica, Veronica White "Veronica"
White!? Bakit ang itim mo!? "Zarah"
Hoy! Hindi porket maganda ka pwede mo na kaming ganyanin ah lagot ka samin pag umisa kapa "Cris"
Anong gagawin nyo sakin!! "Zarah"
Sasabunutan!! Bakit aangal ka? "Dhymae"
Oo bakit Let's Go Girls "Zarah"
Nagsabunutan sila pero ang nangyari kila Cris,Dhymae at Veronica ay...
T*ng Ina niyo!! "Cris"
Iisa pa kayo? "Veronica"
Mga boys lang kaya niyong labanan sa kama pa! Yakk!!! "Dhymae"
Sorry na, hindi na namin kayo bu-bullihin! "TPG"
Anong nangyari dito "Nate"
Ah wala Babe! "Camille"
Nakipaglaro lang kami kila Cris "Kimi"
Oo nga "Kish"
Ah sige kala ko nag sabunutan kayo eh? Punta lang ako kila Patrick at michael! "Nate"
Nasan si Mith? "Zarah"
Wala masakit daw ngipin "Nate"
Ah Sige "Zarah"
Bye na muna "Nate"
Ingat Babe "Camille"
The Handsome Boys
Nathaniel Alversado (Leader Of The Grou)
Patpat Lumasac (Pinaka masipag)
Michael Baylon (Pinaka kyut at bata sa group)
BINABASA MO ANG
The Potion
HorrorPAANO KUNG MAWALAN KA NG KAIBIGAN?? PAANO KUNG TINRAYDOR KA NG KAIBIGAN MO! KUKUHA KABA NG POTION? BIBILI KABA!? This Is My First Story Hope You Like It💕💕 Genre: Romance/Horror