Malapit nako sa Deped actually nakasakay nako sa tricycle tanungin ko lang 'yung driver, manong malapit napo tayo? "Niina"Oo, isang kanto nalang nandun na tayo "Manong Driver"
Niina's POV,
Finally, kamusta na kaya sila Kimi taba! Oopss chubby is the new sexy nga pala. Baka nakuha na nila yung potion tapos papainumin nila kay Kish tapos mabubuhay si Kish tapos magkaka anak si Michael at Kimi tsaka si Nate at Cassie emeged emseweksoyted!!
Nandito na tayo! "Manong Driver"
Sige salamat po eto po yung bayad ko keep the change nalang! "Niina"
Awee!! Salamat! "Manong Driver"
I'm here na nasan na kaya sila? "Niina"
Pumasok si Niina sa Gate at parang may napansin na kakaiba agad niya itong pinuntahan at....
Omg! Isa ba 'tong time travel? Papasok ako para malaman ko, pero nasan sila Kimi? Bahala na nga! "Niina"
Napunta si Niina sa Haunted House kung saan naroroon sila Kimi
Saan ako napunta? Kimi! Kimi!! nasan na kayo "Niina"
Parang si Niina yun ah? "Kimi"
Teka Jiro parang may tao sa labas!! "Heidi"
Sinarado moba ang lagusan papunta dito? "Jiro"
Nakalimutan ko!! "Heidi"
Nako naman! Palagi ka nalang palpak "Jiro"
Kailangan kong gumawa ng paraan para makatakas dito pwede kayang hampasin ko si Jiro ng kahoy? Aalis si Heidi kaya 1 on 1 kami ngayon pero babae ako at lalaki siya kahit pag bali-baliktarin ang mundo mas malakas siya! "Kimi"
Ako nang bahala sa kanya "Heidi"
Sige! Lumabas kana at wag mong hayaan makapunta dito ang taong 'yon "Jiro"
Sige lalabas nako! "Heidi"
Ngayon? Kimi labas!!! Pagkabilang ko ng tatlo nakatago nakayo 1, 2, 3 takbo hanggang may lupa "Jiro"
Hoy ikaw Jiro hindi mo ako matatakot oh yes aswang ka how about me! Patay ka buhay ako anong laban mo? "Kimi"
Aba palaban ka huh? "Jiro"
Yes! I will kill you again para double dead kana! "Kimi"
Naks lakas naman po pala how to be you po!? (evil laugh) "Jiro"
Hindi ako nakikipag biruan sayo kung gusto mo nang laban lumaban ka! "Kimi"
Sige kung 'yan ang gusto mo "Jiro"
Mahahawakan ko kaya siya o tatagos lang yung kamay ko? Eh kasi diba ghost siya! Try ko nga "Tanong ni Kimi sa sarili"
Oh anong iniisip mo? "Jiro"
Wow! Ngayon lang ako nakakita ng ghost na may pakealam sa tao! "Kimi"
Tao kaba? "Jiro"
Oo bakit? Hindi ba halata eh ang sexy sexy ko! "Kimi"
Hindi kase halata eh kala ko alien ka tsaka grow up ang tanda mona naniniwala kaparin na sexy ka tumingin kana ba sa salamin? "Jiro"
Hoy ikaw walang hiya ka (sinampal ni Kimi si Jiro at nahawakan niya ito)
Ah ganun ah humanda ka! "Jiro"
Aray! Bakit moko binuntal? "Kimi"
Anong pakealam mo? Sinimulan mo narin ako na ang tatapos!! "Jiro"
Punta tayo kay Heidi at Niina,...
Nasan sila Kimi! "Niina"
Wala kang pakealam kung gusto mong pumunta doon kailangan mo muna akong patumbahin! "Heidi"
Ahh ganon pala ah! Lagot kailangan sakin nanay ko nga binuntal ko ikaw pa kaya! "Niina"
Puro ka dada, gawin mo wag puro salita "Heidi"
Sige! "Niina" (Pugshh! Pugshh!Tunog ng pagbuntal ni Niina)
Wala kapala naman babae ka eh isang suntok lang tulog kana agad hahahaha"Niina"
BINABASA MO ANG
The Potion
HorrorPAANO KUNG MAWALAN KA NG KAIBIGAN?? PAANO KUNG TINRAYDOR KA NG KAIBIGAN MO! KUKUHA KABA NG POTION? BIBILI KABA!? This Is My First Story Hope You Like It💕💕 Genre: Romance/Horror