"Pampabuhay Potion"

125 9 1
                                    

Nathaniel's POV,

Hayst! Kasalanan ko kung bakit namatay si Kish eh, kung diko siya gini-f  dimag-kakagulo, walang mamatay, tatagal pa kami ni Camille. Pano kung bugbugin ako nung bagong member ng TPG si Niina at Mith antatapang panaman noon!!  Baka mapatalsik ako dito Engineer panaman ako.

Ano kaya kung ligawan ko yung anak ng Principal si Cassie chubbyBUNNIE maganda naman tsaka matalino, tsaka CRUSH din naman ako noon dahil nung ini-stalk ko siya ako yung Cover Photo caption is Pangarap lang kita, baka pag sinabi kong "pwede man-ligaw!" Sagutin agad ako nun pogi ko eh! I have a question? Anong tawag kay James Reid sa Japan? Edi KAMUKHA KO! Hahahahaha korni ko!

Bakit namatay si Kish? "Zarah"

Tinulak ni Camille sa hagdan ayun nabagok! "Nate"

Eh bakit mo kasi Tinimer si Camille at Kish! "Kimi"

Hindi ko ginusto yun! Lagi kasing nasainyo nalang si Camille, may alam akong paraan para mabuhay si Kish tanong niyo sa mama niya kung ilan araw ang burol! "Nate"

Hindi mo ginusto pero nangyari na Nate "Kimi"

Kalma Kimi tabachoy ka pa naman baka ma high-blood ka, Wait lang Nate ah tanong ko sa mama niya kung ilan araw yung burol. "Zarah"

Taena talaga ni Zarah eh "Kimi"

Sige salamat Zarah, pag nabuhay si Kish hindi ko na siya GF ah deal natin yan "Nate"

Sige Nate, ano bang plano mo "Kimi"

6 days daw nate libing niya sa Thursday "Zarah"

Friday na diba? Let's start the plan bukas punta tayo sa bilihan ng potion! "Nate"

Diba may kalapit na buhay yun? "Zarah"

Hindi! Akong bahala sainyo "Nate"

Sige "Kimi"

Number mo pala Kimi? "Nate"

Eto sakin 0956******* yung kay Zarah 0930******* text mo nalang kami kung aalis na tayo "Kimi"

Sige! 8am sa Sm Fairview malapit naman yung bilihan ng Potion dun "Nate"

Sige! Kitakits "Kimi"

Kinabukasan...

Hi Kimi and Zarah si Nate 'to nasan na kayo nandito nako sa Sm Fairview "Nate"

Send To Zarah and Kimi,

OTW na kami dumaan lang kami sa Sm North bibili sana kami sarado pa pala kaya wait kalang dyan malapit na kami diyan. "Kimi"

After 10 minutes..

Nate! Nandito kami "Zarah"

Oh? Bakit ang tagal niyo? "Nate"

Traffic eh "Kimi"

Ah sige? Tara na malapit lang yun dito isang street lang yun"Nate"

Kayo nalang bumili ah natatakot ako eh "Zarah"

Bakit naman? "Nate"

Wala basta "Zarah" (pano kaya pag nalaman nilang bumili din ako diya)

Sige intayin mo nalang kami sa labas! "Kimi"

Tao po! "Nate"

Wala yatang tao eh "Kimi"

Meron! Akyat po tayo sa taas"Gk Cequiña"

Meron po kayong Pampabuhay Potion diba?

Pampabuhay potion? Pag bumili ka non maaaring magbayad ka ng buhay pero kung gusto mo talaga maaari mong hanapin ang mga bumili dito at tanungin kung nagpa-ramdam sakanila ang mag-asawang Jiro at Heidi dahil sila lang naman ang makakatulong sainyo kung gusto nyo naman puntahan nyo ang anak nila sa DepEd isang sakay lang ng tricycle yun dito hanapin nyo si Andrea Morato. "Gk Cequiña"

Sige salam... "Kimi"

Nasan na yung matanda? "Nate"

Wag mokong takutin Nate hahampasin kita "Kimi"

Kimi 3,2,1 takbo "Nate"

Aahhhhh!! Ahh!! "Kimi"

Hoy! Teka lang parang timang 'to

Vote Guys Please >.<


The PotionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon