First Day.

1K 12 0
                                    

Author's note:
Sorry sa wrong spellings! Or wht ever.;)
Love lots!!♥♥♥
Sebastian delvill on the top!❤
Sil pov:

Nasa Room ko na ako
Ako lng mag isa ksi ni request ko kay dad na ako lng mag isa dapt sa isang kwrto...

First day of school.
Ko ngyon dto sa delvill.

Ilike they're uniform huh.
Blck Skirt with Red tie.
And a short palda color blck.
And Blck long socks.
And a red ribbong in its side.♥
Sinuot kona ung flt shoes ko ns blck. Ang alm ko. Azi and I  have same sched today.

Nag lakad nako papuntang.
Delvill school Building.
Di ko paring maiwasan. Na.
Tumingin sa paligid. Maganda ito. Madaming mga puno.
Parang gubat. Normal naito. Dahil mafia's ang may ari ng school nato.
Then may garden din na madadaanan pa puntang building. Puro black roses at may fountain din. In the middle of the fountain thts a Delvill mAfia crest. Tulad nalng sa montello Mansion .may Montello  mafia crest din sa gitna ng Fountain sa gitna ng drive way pag pasok ng Montello Mansion.
At mga black roses and red roses sa gilid ng daan. Un ang nakakaagaw pansin tuwing papasok ng montello mansion.
Thts the simble of Montello Mafia. Blck and red roses red for blood blck for power.
Me and azireal are born to killed people. Im a Reaper And his a Mafia leader.

Late nako kaya binilisan ko na ung pag lalakad. Hahanapin ko pa ang Croom.

Nakita ko ang pinto ng isang silid. At
'Class 2-A'
Nakita ko narin sa wakas😪.

Pag pasok ko. Wala pang Professor at mga studyante palang ang nasa loob.
Agad ko nmng naagaw ang atensyon. Nila.
Biglang lumakas ang bulong bulungan sa paligid.

Hala! So dto pala sha. Dto rin ang blck gov. Dba?
Mag kakaklase pala sila ni azireal.

Oh my ghad! Ang ganda nya sa uniform nayan. Parang hindi sha montello. Para lng shang isang normal na studyante ng Delvill High :)

Augh. Michello. She still Montello we dont even no. Kung gano sha kadelikado.

Iknow Jazarah. Sabi sabi kahapon ung nakita sila sa ground floor ni Sir Sammuel Montello. Isa shang Mafia Reaper..

Dba! Sobrang delikado nya.
Michello

Nahinto lng sa pag bubulungan ang iba nang mag simula nakong mag lakad papunta sa bakanteng upuan sa likod.

Sabay noon ang pag pasok ng blck goverment. Agad din nmn tumabi sakin si Azi. At ang ibang myembro. Ay naupo sa likod.

Huling pumasok ang isang lalaking maganda ang pangangatawan. Hanggang balikat ang haba ng knyang kulay brown na buhok
Dumiretso sha sa tabing upuan ni azi.

He's Tres.
Bulong sakin ni Azi.

Pero dko nasha pinansin dahil dumating na ang professor.

Good morning Class. I'm your history professor.

So history pala ang first sub. Ngayon.

Meron kayong  bagong kaklase.
At sabay na tumingin sakin.

Ms. Montello can you introduce your self here in front.

Agad akong tumayo at nag tungo sa harapan.

I'm Sammerl Ice Lean Montello.
Pag papakilala ko.

Ow,san ka pala galing na school bago ka mag transfer dto sa delvill high?.

First im from montello high.
Kinagulat nmn ng ibang mga studyante.

Ow, eh bat ka nmn na punta dto

Because they can't handle my atiitude.
Tipid kong sagot

Ah, kaano ano mo si sir Sammuel montello and Azireal montello.
Sabay harap sa kambal ko.

Sammuel montello is my father.
And Azireal Montello is my Twin brother.

Bakas ang gulat sa kanyang mga mata

Oh. You may sit down.
Sagot nya

Buong mag hapon wala na shang ginawa kundi  mag turo ng mag turo na boring na history sub.

Ng matapos ang.
School day. Ay.
Pumunta nkong caffeteria.

Montello Mafia♚Where stories live. Discover now