Authors note:
Pls support my story. Delvill high! ❤❤❤
Makki montreal on the top!❤
Jsxlzs~❤Sil's Pov:
Nasa Girls dormitory nako.
Nakapasok narin ako sa loob ng kwarto ko.
Naka higa lng ako sa kama habng nanonood ng Movie. Sa
Flat screen Tv.
Ng biglang tumunog ang Iphone 6 ko.AZIREAL~
Reaper! I need you here in the cafferteria!.
There's a danger here!.
The dalago Clan is here!Ng nabasa ko ang text msg. Ni azi bigla akong napa balikwas sa kama.
Wtf! The dalago clan is here!?
Pati ba nmn dto sa delvill high?
Nang gugulo sila.
Pathetic. AssholesThe dalago clan. Ang pinaka malaking kaaway ng pamilaya nmin. Isa sila sa mga talikwas.
Mga traydor sa organisasyon nila daddy. Trydor sha sa underground sociaty.At ngayon ang clan nila!
Nasa school nato!?
Sinasamantala nilang wala kami sa proteksyon ni azi
Wala kming proteksyon dalwa galing sa mga montello mafia.Dun sila nag kamali. Nakalimutan nilang.
Ang dalwang anak ni sammuel montello ay my pinaka mataas na katungkulan sa underground sociaty. And I'm a reaper. In montello mafia. At isa pa. Kasama ko ang mafia leader kayang kaya nmin sila.Bigla akong napangisi ng nakakaloko hahahahh!
Dko na pigilan na tumakbo papuntang caffeteria. I can't wait to see declan dalago.
Ang natitirang anak ni Alfredo dalago. Ang natitirang prinsipe. Ng dalago clan..
Dahil pinatay ng ibang mga reapers galing sa montello.
Ang isang anak ni alfredo.
Nag hihiganti siguro si declan.
Pero bakit samin? Bakit samin ng kambal ko?
Dba dpat sa mga reapers?Hindi ko namalayan na lumampas na pala ako sa caffeteria. Nako!
Binilisan ko ang pag tagbo. At ng pag punta ko ng caffeteria ng kkagulo na ang lahat. Ng my mga kalalakihan na.
Nakatutok ng. Mga baril sa mga studyante. Weak. Ano tingin nila samin uubra yang ganyan? TskNakita ko si azi na nakatali sa isang malaking poste sa sulok. At ang Bg. At nakaupo walang ginagawa!?
Kinuha ko ang hunter knife sa bulsa ko at nilabas ang isang pistol. Buti nlng at nadala ko itong paborito kong laruan haha!
Oh my reaper! Sil.
Nice to see you again!
Na supresa kaba sa biglaang pag bisita nmin?.
Tanong nya na may ngisi sa knya mga labi.Are you making me laugh? Asshole? Your taking for granted. Your just a weak!
Sagot ko sa knya nang may nakakainis na ngisi sa aking mga labi.
Tila naapektohan
Nmn sha at nawala ang ngisi nya sa knya mga labi at napalitan ng masamang tingin.Anong pinag sasabi mo Montello?
Tanong nya. Habng nakatingin parin ng maitim sakin.Wht i saying is. Hindi makaya ng dalago clan ang montello mafia. Nasamin ang bihasa at pinaka magaling na mafia.at reapers Sa buong mundo.
Kaya kayo umatake dto dba?
Kasi alam nyong dto pinatapon ni sammuel montello ang dalwa nyang anak?. Sammuel montello. Ang taong matagis na kalaban ng iyong ama na si alfredo dalago?.
Sumugod kayo dto kasi alm nyong wala kami sa proteksyon ng montello mafia at iniisip nyong kayang kaya nyo kaming paslangin ng aking kambal?
Kahit dalhin mopa ang isang batalyon ng dalago. Declan. Hinding hindi nyo matatalo ang montello.
Sagot ko sa knya na hindi parin nawawala ang mga ngisi sa king labi..At un ang nakalimutan mo tingin moba papalabasin pa kita ng buhay at humihinga dto?.
Mashado mong iniisip na.
Dahil wala kaming nakukuhang proteksyon ni azireal sa montello mafia. Akala mo matatapos mo kmi ng ganon ganon lng? Hahahah!
Tumawa ako ng nakaloloko.
Upang inisin sha
Nakalimutan mo atang isa sa pinaka magaling na reaper ng Montello mafia ang kaharap mo.
At yang ginagapos nyong tao ngayon. Isang mafia leader ng underground sociaty.
Declan.. Kayang kaya nming patayin yng mga tauhan mo. Sa isang pitik lamang ng aming mga daliri. Kahit yan pa ang pinaka malakas na tauhan sa buong clan ng mga dalago.
Sabi ko sa knya. Ng nakangisi parin.
YOU ARE READING
Montello Mafia♚
Mystery / ThrillerSammerl Ice Lean Montello Ang natitirang babae ng mga montello. She is the best reaper in Montello mafia. She's the only daughter of Sammuel Montello.. She became Heartless person She became the heartless Reaper.. Dahil sa pag ka matay ng kanyang In...